MARKETING
Chi tiết
(CTG) Trong các khảo sát gần đây của các nhà tiếp thị, dòng chảy tiêu dùng hơn 1,8 tỷ người trên thế giới đang dịch chuyển, trong đó 75% là tại thị trường châu Á.
Chi tiết
(CTG) Doanh nghiệp cần nắm bắt những xu hướng marketing này, và thay đổi tư duy, tầm nhìn để xây dựng thành công kế hoạch marketing phù hợp.
Xem tiếp...
Chi tiết
(CTG) Môi trường internet có sức ảnh hưởng mạnh nhất lên việc xây dựng thương hiệu trong thời đại kỹ thuật số.
Xem tiếp...
Chi tiết
(CTG) Những cái tên nổi tiếng như John D. Rockefeller, Thomas Edison hay Steve Jobs đều có cùng một công thức để đối mặt với thách thức biến những trở ngại trước mắt thành "bệ phóng" cho tham vọng của mình.
Xem tiếp...
Chi tiết
(CTG) Những cách đơn giản mà hiệu quả để doanh nghiệp dùng mạng xã hội tạo ra những điều kỳ diệu cho thương hiệu của mình.
Xem tiếp...
Chi tiết
(CTG) Nhiều người cảm thấy tức giận khi sách được đổ đống, bán theo cân, được xem như món lẩu.
Xem tiếp...
Chi tiết
(CTG) Mỗi một doanh nghiệp, từ cửa hàng tạm bợ cho đến các công ty đa quốc gia lớn nhất, đều có thể chọn hình thức thẳng thắn, minh bạch và công bằng với khách hàng của họ, hoặc là không.
Xem tiếp...
Chi tiết
(CTG) Email marketing cho phép tiếp cận với khách hàng mục tiêu cao hơn với chi phí thấp hơn. Trên thực tế, những chuyên gia tại Campaign Monitor - một công ty tiếp thị qua email, ước tính rằng hiệu quả của những thông điệp qua email marketing dẫn đến kết quả là với 38 đôla doanh thu nhưng chỉ mất 1đôla cho đầu tư theo phương pháp này.
Xem tiếp...
Chi tiết
(CTG) Bán hàng là một công việc không hề dễ dàng. Thậm chí nhiều người còn cho rằng nó có tính nghệ thuật nhiều hơn là khoa học. Công việc này càng trở nên khó khăn hơn trong bối cảnh môi trường công nghệ như hiện tại - nơi mà mọi thứ thay đổi rất nhanh chóng.
Xem tiếp...
Các tin khác: [Quay lại]
7 xu hướng PR năm 2015 (20 / 01 / 2015)