QUẢN TRỊ
Chi tiết
(CTG) Chúng ta thường định nghĩa tài sản là “tất cả những gì có thể làm căng phồng túi tiền của chúng ta”, nói như vậy, phải chăng chúng ta chỉ cần tìm cách để tiền luôn ào ào chảy vào túi của chúng ta? Đương nhiên không dễ dàng như vậy.
Chi tiết
(CTG) Một sự kiện được tổ chức thành công đòi hỏi phải hoàn thành mục tiêu cả về phía khách hàng và giá trị mà công ty nhận lại, vừa làm hài lòng những người đến tham dự sự kiện không phải hối tiếc đã bỏ thời gian tham dự, nhận được nhiều giá trị bổ ích từ chương trình, bên cạnh đó về phía công ty đạt được mục tiêu tiếp thị và bán hàng trong sự kiện. Dưới đây là 3 kỹ năng thiết yếu và là nguyên tắc cốt lỗi trong hoạt động tổ chức sự kiện cần lưu ý.
Xem tiếp...
Chi tiết
(CTG) Ngày 08/8/2014, tại Văn phòng Cổng tri thức Thánh Gióng (phía Nam), đã diễn ra Chương trình Giao lưu trực tuyến với chủ đề “Kỹ năng cần thiết trong quản trị doanh nghiệp” giữa thanh niên, sinh viên có nhu cầu khởi nghiệp và lập nghiệp với Thạc sỹ Bùi Hồng Quân, Cố vấn khoa học, Giảng viên cao cấp Trung tâm đào tạo và chăm sóc tinh thần Ý Tưởng Việt.
Xem tiếp...
Chi tiết
(CTG) Ở vị trí quản lý, bạn luôn thấy mình không có thời gian để làm việc và nghỉ ngơi. “Ôi, tôi không có thời gian để làm hết việc!” - bạn thường đau khổ phàn nàn như vậy. Thế nhưng, bạn vẫn thấy nhiều người cực kỳ thành công, họ bận rộn biết bao, nhưng vẫn có thời gian để chơi tennis, chơi golf với bạn bè… Làm thế nào để các CEO, các chính trị gia cực kỳ bận rộn vẫn có thời gian cho riêng mình? Câu trả lời là họ nắm vững bí quyết quản lý thời gian để luôn thành công trong công việc.
Xem tiếp...
Chi tiết
(CTG) Tạp chí Havard Business Review và Công ty The Energy Project đã khảo sát hơn 12.000 lao động tại Mỹ để xác định các yếu tố ảnh hưởng đến năng suất làm việc và cam kết của nhân viên.
Xem tiếp...
Chi tiết
(CTG) Năm 2013 đang trôi qua nhanh và năm 2014 đang tới rất gần. Nhiều người đợi tới năm mới để sắp xếp lại cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp của mình và tạo ra các thay đổi mà họ biết đã quá hạn từ lâu, nhưng bạn đừng làm như vậy. Đó là bởi vì sự thật là sự trì hoãn là hình thức cao nhất của sự từ chối.
Xem tiếp...
Chi tiết
(CTG) Khi mới bắt đầu công việc đầu tiên, bạn rất dễ bị rơi vào cảm giác “ngợp” và lo lắng. Bạn tìm cách chứng tỏ mình, cố gắng làm việc thật tốt và kiểm soát tất cả mọi thứ, nhưng bạn sẽ chỉ đạt được điều đó nếu biết tổ chức công việc thật tốt.
Xem tiếp...
Chi tiết
(CTG) Một số công ty luôn miệng nói là quý trọng nhân viên, nhưng những gì họ làm khác xa với những gì họ nói. Những doanh nghiệp thông minh có những cách làm riêng để thể hiện sự quý trọng đó.
Xem tiếp...
Chi tiết
(CTG) Hằng năm, có không ít sinh viên mới tốt nghiệp tỏ ra nhanh nhẹn, thông minh, sẵn sàng chứng tỏ năng lực để được lọt vào con mắt xanh của các nhà tuyển dụng.
Xem tiếp...
Các tin khác: [Quay lại]
Kế sách giữ nhân tài (09 / 07 / 2013)