“Chuỗi cửa hàng Locl brand” là ý tưởng duy nhất khu vực Tây Nguyên lọt vào vòng chung kết Startup Kite 2020

(CTG) Với đề tài này Nguyễn Anh Tú, sinh viên ngành Thiết kế đồ họa – Mỹ thuật Đa phương tiện Cao đẳng FPT Polytechnic Tây Nguyên mong muốn đề tài của mình sẽ góp phần làm thay đổi phương thức kinh doanh tại Buôn Ma Thuột.

 

Với đề tài này Nguyễn Anh Tú, sinh viên ngành Thiết kế đồ họa – Mỹ thuật Đa phương tiện Cao đẳng FPT Polytechnic Tây Nguyên mong muốn đề tài của mình sẽ góp phần làm thay đổi phương thức kinh doanh tại Buôn Ma Thuột.

Nguyễn Anh Tú cho biết tham gia vòng chung kết cuộc thi Startup Kite 2020, Tú đã có những trải nghiệm thú vị tại một trong những sân chơi lớn dành cho các bạn sinh viên có đam mê khởi nghiệp.

Là người bắt đầu kinh doanh từ sớm, ước mơ của Tú là tạo dựng được một thương hiệu cho cá nhân. Chính vì vậy sau khi học xong môn khởi sự doanh nghiệp mình đã được các giảng viên của trường khuyến khích đi thi nên mình đã bắt tay vào hoàn thiện đề án dự thi.

Chọn cho mình đề tài là “chuỗi cửa hàng Local brand” chuyên bán các sản phẩm “street wear” Anh Tú mong muốn đề tài của mình sẽ góp phần làm thay đổi phương thức kinh doanh tại Buôn Ma Thuột. Trong thời gian hơn một tháng chuẩn bị cho đề tài Tú cũng chọn một vài bạn để đồng hành nhưng cuối cùng vì áp lực công việc, thời gian nên các cộng sự đã ngừng tham gia dự án. Chỉ còn lại Tú và một bạn đồng hành là Hoàng Công phong – Sinh viên ngành Thiết kế đồ họa – Mỹ thuật đa phương tiện.

Ngày tham gia thi vòng loại, rồi bán kết Tú tự nhủ: “Bản thân là một trong những người đầu tiên làm về lĩnh vực local brand, từ khi chưa ai biết đến nên ước mơ lớn nhất của mình là mong muốn thương hiệu Forty 7 Clothing của mình sẽ trở thành nhãn hàng được nhiều người biết đến và giúp cho quê hương Buôn Ma Thuột của mình gây được sự chú ý cho mọi người, bởi thương hiệu Forty 7 Clothing xuất phát từ hai con số 47 đại diện cho biển số xe của người Đắk Lắk”.

Sau khi vượt qua hàng chục đối thủ “nặng ký” đến từ khắp các khu vực trên toàn quốc, Tú trở thành đại diện duy nhất của khu vực Tây Nguyên sẽ tranh tài với 3 đội còn lại tại vòng chung kết của cuộc thi diễn ra vào cuối năm 2020. Đây thật sự là một trong những nỗ lực cố gắng rất lớn của chàng sinh viên chuyên ngành Thiết kế đồ họa – Mỹ Thuật Đa phương tiện của Cao đẳng FPT Polytechnic Tây Nguyên.

Anh Đức