1.200 ĐVTN tham gia ngày hội Thanh niên với văn hóa giao thông năm 2019

(CTG) Ngày 06/11, tỉnh đoàn Đắk Nông phối hợp Ban An toàn giao thông tỉnh Đắk Nông tổ chức ngày hội Thanh niên với văn hóa giao thông năm 2019.

Ông Võ Văn Hùm, Phó trưởng Ban ATGT tỉnh, Giám đốc sở Giao thông vận tải

phát biểu tại chương trình Ngày hội

 

Phát biểu tại chương trình, ông Võ Văn Hùm, Phó trưởng Ban An toàn giao thông tỉnh, Giám đốc Sở Giao thông vận tải tỉnh Đắk Nông cho biết, tai nạn giao thông đang là “hiểm họa” đang có diễn biến ngày càng phức tạp, gây thiệt hại lớn về người và của. Một thức tế “điều đáng” tại tỉnh Đắk Nông là hiện nay có nhiều bạn trẻ còn vi phạm Luật giao thông, gây ra nhiều vụ tai nạn giao thông. Ông đề nghị trong thời gian tới các cấp bộ Đoàn - Hội trong toàn tỉnh Đắk Nông phối hợp với các cơ quan chức năng, đặc biệt là các trường học để “Vận động các bạn trẻ cùng thực hiện nghiêm túc nội dung của Cuộc vận động, các tiêu chí Thanh niên với văn hoá giao thông như: hiểu biết đầy đủ, đúng các quy định của pháp luật và tự giác chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của pháp luật về đảm bảo trật tự an toàn giao thông; có thái độ ứng xử văn minh lịch sự khi xảy ra va chạm giao thông và chấp hành nghiêm chỉnh quy định xử phạt khi vi phạm hành chính về giao thông…”.

 

 

Tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 

Chương trình Ngày hội diễn ra với nhiều hoạt động sôi nỗi, sinh động thu hút nhiều bạn trẻ tham gia tích cực hưởng ứng như các tiểu phẩm kịch, thông tin tuyên truyền kết hợp đặt các câu hỏi tìm hiểu luật an toàn giao thông và đặc biệt là chương trình Rung chuông vàng tìm hiểu luật an toàn giao thông, tìm hiểu về lịch sử vẻ vang của tổ chức Đoàn - Hội. Tại chương trình đã trao 12 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho các em học sinh và phụ huynh từng bị tai nạn giao thông.

 

 

Tham gia trả lời câu hỏi tại các phần thi tại ngày hội

 

 

 

 

 

Đoàn Đông,

Tỉnh đoàn Đắk Nông