Kỹ năng

DO DỰ - TÍNH CÁCH CỦA NGƯỜI THẤT BẠI

Lúc nào cũng do dự khiến bạn luôn chậm chân trước thời cơ. Muốn quyết đoán hơn? Hãy đọc ngay 10 lời khuyên này!

Xem thêm

Đại học - Hãy học như cầm một khối Rubik

Khám phá chính mình, hiệu quả nhất, chỉ có thể bằng trải nghiệm. Giống như với một khối Rubik - chỉ có việc "cầm lên và xoay" mới giúp bạn nhận ra những "quy tắc ngầm" của nó.

Xem thêm

Hành vi nào bị nghiêm cấm trong luật phòng, chống tác hại của rượu, bia?

Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia có hiệu lực từ 1/1/2020

Xem thêm

Đời người hơn nhau ở bước lập kế hoạch trúng đích: 5 bước chuẩn xác tránh phải đi đường vòng, vừa tốn công, vừa mất thời gian

Bước sang một thập kỷ mới, bạn không thể cứ để bản thân trôi dạt theo những gì mà số mệnh sắp đặt, hãy bắt tay lập kế hoạch và biến 2020 trở thành một năm rực rỡ với 5 bước lên kế hoạch cực kỳ đơn giản và dễ ứng dụng sau.

Xem thêm

CEO huyền thoại Ben Horowitz: Thất bại không thể "làm mẹ" thành công nếu thiếu "người bố" này

Bản lĩnh là thứ giúp con người ta vượt qua khó khăn, thử thách; đứng dậy sau những vấp ngã trong công việc và cuộc sống.

Xem thêm

9 câu nói nên đút túi làm châm ngôn sống cực chất cho năm 2020

Chúc tất cả một năm 2020 với nhiều điều thú vị, mới mẻ và cả những bất ngờ đang chờ ở phía trước!

Xem thêm

Học hỏi tỷ phú Tony Robbins 6 bước thiết lập kế hoạch cho năm mới khởi sắc

Mục tiêu là nền tảng để định hướng cuộc sống. Đặt mục tiêu đúng cách giúp chúng ta có thể nắm bắt quyền kiểm soát tương lai và phát triển nó theo cách mà bản thân mong muốn.

Xem thêm

Câu đố huyền thoại của Einstein khiến 98% người trên thế giới phải lắc đầu bó tay - còn bạn thì sao?

Vào cuối thế kỉ XIX, nhà bác học Albert Einstein đã đưa ra một câu đố và quả quyết rằng, chỉ có nhiều nhất 2% dân số trên thế giới giải được bài toán này.

Xem thêm

Chủ động phòng chống bệnh cúm

[Infographic] Cách phòng bệnh cúm

Xem thêm

Bí quyết đánh giá nhân viên cuối năm “được lòng” mọi người

Dù dưới góc độ của nhà quản lý hay nhân viên, việc đánh giá nhân viên cuối năm cũng là vấn đề nhạy cảm và hóc búa. Nhà quản lý cảm thấy e ngại khi đưa ra kết luận, còn nhân viên thì chẳng mấy vui vẻ khi đón nhận chúng. Vậy bạn nên làm gì để đánh giá...

Xem thêm

LÀM SAO ĐỂ KHÔNG BỊ ĐỒNG NGHIỆP GHÉT

Những điều các bạn trẻ mới làm việc cần biết để không bị đồng nghiệp ghét nơi công sở.

Xem thêm

'Trắng tay' vì mất tài khoản Facebook

Nạn tấn công tài khoản Facebook đang bùng phát. Không chỉ nhằm vào một số cá nhân, không ít gian hàng cũng bị chiếm quyền, gây thiệt hại lớn. Cách nào để phòng tránh và ngăn ngừa thiệt hại?

Xem thêm

7 kiểu người KHÔNG BAO GIỜ thành công ở nơi làm việc, bạn có thuộc kiểu ‘cây gậy mắc kẹt trong bùn'?

Trong văn phòng, có người thành công ít, có người thành công nhiều và có người thì mãi "lẹt đẹt" tại chỗ. Nguyên nhân có thể nằm ở sự khác nhau về tính cách và cách thể hiện của họ.

Xem thêm

LỜI NÓI LÀ THỨ RẺ MẠT

Nghĩ ngợi và chỉ trích chưa bao giờ cứu được ai, ngay cả bản thân mình.

Xem thêm

Tốt nghiệp bằng đỏ Ngoại thương, Kinh tế... nhưng mãi không tìm được việc

Một cựu sếp lớn ngành FMCG chỉ ra lỗi tư duy và căn bệnh 'sĩ phu bất đắc chí' của người trẻ

Xem thêm

7 điều đơn giản giúp thay đổi hoàn toàn cuộc sống của bạn sau 2 tháng

Tạo ra những thay đổi lớn trong cuộc sống của bạn không phải là việc phải đi du lịch xuyên Việt, gây bão tại văn phòng hay thậm chí là nghỉ việc.

Xem thêm

16 thói quen hàng ngày giúp bạn trở thành người cực kỳ thành công

Kỷ luật là một đặc trưng gắn liền với sự thành công bởi bạn phải lặp đi lặp lại những công việc nhất định hàng ngày dù gặp phải vấn đề hay khó khăn gì đi chăng nữa. Dưới đây là 16 thói quen hàng ngày mà các giám đốc điều hành tin tưởng rằng chúng sẽ...

Xem thêm

NGƯỜI CHUYÊN NGHIỆP TRÔNG NHƯ THẾ NÀO?

Sau đây là 6 đặc điểm luôn có ở một người "chuyên nghiệp" và 5 cách để bạn cải thiện bản thân trở nên chuyên nghiệp hơn.

Xem thêm

Phải làm sao khi sếp phỏng vấn tuyển dụng là người yêu cũ?

Gặp lại những "người xưa" (chẳng hạn như người yêu cũ hoặc vợ/chồng cũ) trong các tình huống liên quan đến công việc, đặc biệt là khi đi dự phỏng vấn, tạo ra không ít cảnh trớ trêu .

Xem thêm

4 bước để học bất kì thứ gì bạn muốn chỉ trong 20 giờ

Học tập luôn đòi hỏi có quá trình dài cũng như nhiều thời gian được đầu tư, thế nhưng chỉ với 20 giờ bạn hoàn toàn có thể làm được nó.

Xem thêm

Nghệ thuật nói “không” mà được lòng cả thiên hạ

Nói “không” và học cách từ chối người khác giúp cho bạn tạo ra được một giới hạn cho bản thân, cũng như nâng cao sự tôn trọng dành cho chính mình.

Xem thêm

5 nguyên tắc khác biệt để duy trì hiệu suất của CEO "nghiện việc" Elon Musk

Elon Musk nổi tiếng là người "nghiện" công việc khi từng có thời gian làm việc trung bình 17 tiếng/ngày...

Xem thêm

8 THÓI QUEN GIẾT CHẾT NĂNG SUẤT LÀM VIỆC CỦA BẠN

Nếu có một thứ luôn bị đánh giá thấp trong cuộc sống của con người thì đó chính là thói quen hàng ngày của chúng ta.

Xem thêm

10Q NHẤT ĐỊNH PHẢI XUẤT SẮC ĐỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI THÀNH CÔNG VÀ HẠNH PHÚC

Thành công là điều mà mỗi người đều mong ước, nhưng thành công không phải là thứ có thể từ trên trời rơi xuống, đó là một quá trình mà bạn cần thông qua sự rèn luyện, tích lũy và theo đuổi một cách toàn diện, không ngừng nghỉ 10Q. Vậy 10Q là gì?

Xem thêm

GIẢI PHÁP CHƯA BAO GIỜ CHỈ CÓ THỂ LÀ NHƯ THẾ

Dù bạn có là người linh hoạt hay không, muốn thành công hãy tập thói quen này ngay từ bây giờ: HÃY HỎI 6 CÂU SAU TRƯỚC KHI BẮT TAY VÀO GIẢI QUYẾT MỘT VIỆC GÌ !

Xem thêm

Page 1 of 4