15 năm, hơn 1.700 tân sinh viên Quảng Nam- Đà Nẵng được tiếp sức đến trường

(CTG) Trong 15 năm thành lập, Câu lạc bộ Tiếp sức đến trường Quảng Nam- Đà Nẵng đã tiếp sức cho hơn 1.700 tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của hai địa phương với số tiền gần 10 tỉ đồng.

CLB Tiếp sức đến trường Quảng Nam-Đà Nẵng trao học bổng cho tân sinh viên vào năm 2017- Ảnh: LÊ TRUNG

Đó là thông tin tại lễ kỷ niệm 15 năm thành lập câu lạc bộ (CLB) Tiếp sức đến trường Quảng Nam- Đà Nẵng được tổ chức tại TP Hội An, Quảng Nam tối 23-8.

Sau 15 năm thành lập, ngọn lửa yêu thương, tiếp sức cho tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của CLB đã lan tỏa khắp mọi vùng miền.

Qua đó bằng nhiều cách, CLB tiếp sức cho hơn 1.700 tân sinh viên, với số tiền gần 10 tỉ đồng để các em vượt qua hoàn cảnh khó khăn, thực hiện ước mơ giảng đường đại học của mình.

Ông Phạm Phú Tâm- chủ nhiệm CLB phát biểu tại chương trình- Ảnh: ĐỨC TÀI

Ông Phạm Phú Tâm- chủ nhiệm CLB Tiếp sức đến trường Quảng Nam- Đà Nẵng- cho suốt chặng đường 15 năm qua, số thành viên tham gia tiếp sức đến trường mỗi năm một nhiều hơn. Số tân sinh viên được tiếp sức cũng tăng lên qua từng năm, tạo nên những thông điệp tích cực, lan tỏa những ý nghĩa tốt đẹp trong công cuộc tiếp sức cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

"Qua 15 năm đi cùng nhau trên chặng đường này, sự phối hợp của báo Tuổi Trẻ, cùng các tỉnh đoàn đã kịp thời phát hiện các em có hoàn cảnh khó khăn trên đia bàn hai tỉnh để có thể giúp các em. Qua đây cũng mong các anh chị trong câu lạc bộ cố gắng, tích cực hơn nữa để đóng góp nhiều hơn, giúp đỡ được nhiều tân sinh viên có điều kiện đến giảng đường" ông Tâm nói.

Ông Nguyễn Thành Sang- thành viên CLB -Ảnh: LÊ TRUNG

Ông Nguyễn Thành Sang- chủ tịch HĐQT Palm Garden Resort, thành viên tích cực của câu lạc bộ- chia sẻ rằng 15 năm qua để chúng ta nhìn lại quảng đường dài, những kí ức, nhiều hình ảnh đẹp trong hoạt động tiếp sức đến trường cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, chông chênh trên bước đường đến giảng đường đại học của mình.

"Chúng ta cần phải tiếp tục phát huy những gì đã đạt được để có thể tiếp tục nỗ lực hơn nữa, giúp đỡ thêm nhiều hoàn cảnh sinh viên khó khăn, bất hạnh trong cuộc sống"- ông Sang tâm sự.

Ông Đỗ Văn Dũng -phó Tổng biên tập báo Tuổi Trẻ phát biểu tại chương trình- Ảnh: LÊ TRUNG

Ông Đỗ Văn Dũng -phó Tổng biên tập báo Tuổi Trẻ- cho hay sự đóng góp của CLB trong 15 năm qua là đáng trân quý. Chúng tôi ghi nhận sự đóng góp đó và cũng cảm ơn các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân luôn đồng hành cùng với báo Tuổi Trẻ trong việc giúp đỡ các em tân sinh viên tại hai tỉnh Quảng Nam- Đà Nẵng có thể đạt được ước mơ của mình"- ông Dũng nói.

Ban tổ chức cũng đã gắn những chiếc huy hiệu tiếp sức đến trường, tặng hoa để tri ân những thành viên CLB, các mạnh thường quân đã có những đóng góp tích cực cho chương trình Tiếp sức đến trường.

Trao huy hiệu Tiếp sức đến trường- Ảnh: LÊ TRUNG

Trao huy hiệu Tiếp sức đến trường cho những thành viên tích cực của CLB- Ảnh: LÊ TRUNG

Các thành viên CLB vui vẻ trong lễ kỷ niệm- Ảnh: LÊ TRUNG

Tặng hoa cho các đơn vị đóng góp cho chương trình- Ảnh: LÊ TRUNG

Các thành viên bên chiếc bánh kem chúc mừng sinh nhật 15 năm- Ảnh: LÊ TRUNG

Các thành viên CLB Tiếp sức đến trường Quảng Nam- Đà Nẵng- Ảnh: LÊ TRUNG

Chương trình "Tiếp sức đến trường" được báo Tuổi Trẻ khởi xướng vào năm 2003, đã tiếp sức được hàng nghìn tân sinh viên có hoàn cảnh khó thực hiện được ước mơ của mình. Chương trình cũng đã kêu gọi được nhiều nhà hỏa tâm, những mạnh thường quân trên toàn đất nước tham gia, với sự tham gia của nhiều câu lạc bộ Tiếp sức đến trường như Quảng Nam- Đà Nẵng, Quảng Trị-Huế...để giúp đỡ nhiều em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn hơn

 

Theo TTO