200 suất quà được tuổi trẻ cơ quan Trung ương Đoàn trao tặng nhân dịp tết thiếu nhi 1/6

(CTG) Ngày 31/5, Với tinh thần “Không ai bị bỏ lại phía sau”, thiết thực tổ chức các hoạt động chăm lo cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1-6; Đoàn Thanh niên cơ quan Trung ương Đoàn phối hợp với Huyện đoàn Thanh Trì, Trung tâm bảo trợ xã hội 3 tổ chức chương trình tình nguyện San sẻ yêu thương với chủ đề “Tết thiếu nhi – Tết sẻ chia” dành cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội.

 

Tuổi trẻ cơ quan Trung ương Đoàn trao quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Tại chương trình, các đơn vị đã thăm hỏi, động viên các em thiếu nhi khuyết tật, thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt tại Trung tâm dạy nghề từ thiện Quỳnh Hoa và Trung tâm bảo trợ xã hội 3; các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Thanh Trì. Đoàn đã tiến hành trao 30 suất học bổng, 200 suất quà gồm bánh kẹo, sữa, vở viết và đồ dùng học tập; 50 thùng bánh kẹo; 1.000 vở viết và 1.000 sách truyện cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn với kinh phí 100 triệu đồng.

Nhiều phần quà ý nghĩa được các bạn trẻ cơ quan trao đến các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ cơ quan Trung ương Đoàn và các đơn vị phối hợp nhằm phát huy tính xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của đoàn viên, thanh niên.

Góp phần cho sự thành công của chương trình, Ban tổ chức xin cảm ơn sự đồng hành của Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà, Ban Quản lý dự án Thăng Long, Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn, Tạp chí Thanh Niên và các cá nhân có tấm lòng hảo tâm.

Đoàn TN cơ quan TW Đoàn