5 lý do không nên bỏ qua lớp học livestream “Tiếp sức tri thức” trước khi quay lại trường học

(CTG) Cùng tìm hiểu những lí do khiến lớp học livestream “Tiếp sức tri thức” của nhãn hàng Thiên Long trở nên đầy thú vị không chỉ với học sinh mà còn với phụ huynh trên cả nước.

 

Học sinh và “Kỳ nghỉ Tết dài nhất lịch sử”

“Kỳ nghỉ Tết dài nhất lịch sử" - chính là cụm từ mà người ta đang miêu tả về những ngày nghỉ liên tiếp gầy đây của học sinh. Tuy nhiên, không phải học sinh nào cũng biết tận dụng quãng thời gian này để tập trung học và ôn luyện lại kiến thức. Học sinh sẽ rất dễ đắm chìm vào niềm vui ăn, ngủ, nghỉ, ít chủ động “văn ôn, võ luyện”, dẫn đến quên mất kiến thức cũ, khó bắt kịp nhịp học khi quay lại trường.

Riêng với phụ huynh, người có con nhỏ thì chạy sốt vó lo gửi con để đi làm. Người có con lớn hơn thì chọn giải pháp để con ở nhà một mình, nhưng vẫn đứng ngồi không yên vì sợ con sa đà vào game, mạng xã hội. Thay vì để con tự ăn, tự chơi, tự ngủ, thì việc tìm ra được một giải pháp giúp con tự giác và hào hứng trong việc học để không quên kiến thức trong giai đoạn này quả là một việc cấp thiết hơn bao giờ hết.

Việc tìm ra được một giải pháp giúp con tự giác và hào hứng trong việc học để không quên kiến thức trong giai đoạn nghỉ tết “lịch sử” quả là bài toán khó.

05 lý do không nên bỏ lỡ lớp học livestream “Tiếp sức tri thức"

Thấu hiểu được trăn trở của rất nhiều phụ huynh cũng như điều kiện học tập của các em học sinh, Thiên Long đã thực hiện chuỗi lớp học livestream mang tên “Tiếp sức tri thức” với mong muốn mang đến những giây phút vui học thật thú vị và bổ ích với những lí do khiến bố, mẹ và các con không nên bỏ lỡ:

Các lớp học “Tiếp sức tri thức” đều được xây dựng và phát triển bởi đội ngũ các thầy cô giáo dày dặn kinh nghiệm như thầy Trần Thụ Phương - Chủ nhiệm trung tâm dạy vẽ C-Art, các giáo viên từ hệ thống lớp học vẽ Tipsy Art, cô Thanh Tuyền và thầy Hoàng Phúc – giáo viên viết chữ đẹp Trường Tiểu học Đống Đa và tiểu học Lạc Long Quân. Ngoài ra, chương trình dạy cũng được xây dựng và tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia từ các nhãn hàng dụng cụ học sinh Điểm 10, nhãn hàng dụng cụ mỹ thuật Colokit. Từ lúc lên ý tưởng cho đến lúc thực hiện ghi hình, đội ngũ ekip chỉ có vỏn vẹn khoảng 10 ngày để cùng bàn bạc và làm việc. Điều đó cho thấy sự đầu tư nghiêm túc, và tâm huyết của đội ngũ trong việc xây dựng những nội dung học thật đặc biệt và thú vị cho các bé.

Điểm thứ hai giúp các lớp học trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết chính là toàn bộ nội dung của chương trình đều được xây dựng dựa trên tiêu chí “Học mà chơi, chơi mà học”. Nội dung dạy phù hợp với tâm lí của học sinh trong kỳ nghỉ, thông qua những bài học trực quan, thực tiễn như dạy tô chữ, viết chữ đẹp, vẽ tranh theo phương pháp sáng tạo… Điển hình, với hai số đầu tiên là dạy vẽ theo phong cách Picasso và vẽ tranh sáng tạo với những vật dụng trong gia đình, thầy Phương và cô Phượng (Tipsy Art) đều nhấn mạnh việc cho con mình tiếp cận với hội hoạ, với sắc màu sớm sẽ giúp các con tập được thói quen quan sát và rèn luyện trí nhớ, ghi lại những gì xung quanh chúng thấy tốt hơn. Những kiến thức bổ ích được truyền tải theo phương pháp dễ hiểu, được tiến hành dưới hình thức Livestream giúp các em có cảm giác như đang được hướng dẫn trực tiếp, từ đó các em sẽ học tập chăm chú hơn, vui thích hơn. Dự kiến chuỗi hoạt động lớp học livestream vẫn sẽ tiếp tục diễn ra với các nội dung mới xoay quanh chủ đề tập viết chữ đẹp, sáng tạo các dòng chữ hoa, chữ nghệ thuật đẹp mắt.

Lớp học đặc biệt “Tiếp sức tri thức” cũng chính là cơ hội cho cha mẹ được ở cùng con, cùng học, cùng chơi với con thông qua những bài giảng sáng tạo đầy màu sắc, nhân văn. Tham gia cùng con, cha mẹ sẽ nhận thấy ở trẻ khả năng tưởng tượng, khả năng sáng tạo hội họa và óc tư duy tiềm ẩn mà từ đó con có thể tự vẽ ra cả một thế giới quan đầy phong phú.

An toàn, bảo vệ sức khỏe chính là những yếu tố bên lề nhưng cũng không kém phần quan trọng đã gây ấn tượng mạnh mẽ, và là tính chất tiên quyết để bố, mẹ cho con em mình theo dõi lớp học này. Để đảm bảo sức khỏe cho con, không một vị phụ huynh nào muốn để con ra khỏi nhà, và việc nghỉ học là điều vạn bất đắc dĩ. Nắm bắt được những khó khăn trong việc tìm ra một lớp học online đủ bổ ích cho con trong thời điểm này, khiến con tự giác và hào hứng tham gia lớp học, lớp học livestream “Tiếp sức tri thức” của Thiên Long đã được tổ chức như một giải pháp kết hợp hoàn hảo. Trên facebook cá nhân của Nhà Văn Nguyễn Ngọc Thạch cũng đã có chia sẻ về lớp học:“Đây là chương trình hướng dẫn cách vui chơi an toàn cho trẻ em trong mùa dịch, dù ở nhà nhưng vẫn có thể phát triển trí thông minh và sức tưởng tượng của các bé. Nên nhớ là vẽ nhiều sẽ giúp trẻ thông minh và sáng tạo hơn, màu sắc là một trong những thứ mà trẻ nhận biết đầu tiên trong quá trình phát triển trí thông minh.”

Lớp học đặc biệt “Tiếp sức tri thức” được tổ chức bởi 2 nhãn hàng trực thuộc tập đoàn Thiên Long, bao gồm nhãn hàng Điểm 10 (chuyên về dụng cụ học sinh) và Colokit (chuyên về dụng cụ mỹ thuật). Từ thương hiệu gắn liền với tuổi học trò, tuổi thơ của hàng triệu triệu người Việt, đến nay, Thiên Long đã có những bước chuyển mình đột phá, những thành tựu lớn ghi dấu ấn mạnh mẽ. Chính điều này đã tạo nên lòng tin cho phụ huynh và học sinh với các chương trình của Thiên Long.

Song song với chuỗi các lớp học livestream “Tiếp sức tri thức” đang diễn ra trên fanpage Thiên Long, Thiên Long cùng các nhãn hàng Điểm 10, Colokit, Elmer’s đang có chương trình khuyến mại “Ở nhà làm gì vui?” trên kênh thương mại điện tử FlexOffice - với những combo sản phẩm nhằm đem đến cho học sinh những giây phút vui học vừa đảm bảo an toàn nhưng vẫn bổ ích trong một kỳ nghỉ dài thông qua các hoạt động vẽ tranh sáng tạo, luyện viết chữ, chơi slime sắc màu…

Hãy cùng tìm hiểu về chương trình khuyến mại “Ở nhà làm gì vui?” và tìm kiếm cho con những bộ sản phẩm thật hữu ích ở trang thương mại điện tử của Thiên Long tại đây nhé: https://flexoffice.com/pages/o-nha-lam-gi-vui 

Nguồn Tập đoàn Thiên Long