An Giang: Thăm, tặng quà các chiến sĩ tình nguyện tại huyện Châu Thành

(CTG) Nhằm động viên tinh thần các sinh viên tình nguyện tham gia Chiến dịch “Mùa hè tình nguyện” trên địa bàn tỉnh năm 2019, ngày 13/7/2019, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Ban Chỉ huy Chiến dịch Mùa hè tình nguyện tỉnh An Giang đã tổ chức đoàn đến thăm các bạn sinh viên đang tham gia Chiến dịch tại huyện Châu Thành do Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Phó Chỉ huy trưởng Thường trực Chiến dịch Quang Lê Hồng Chuyên làm Trưởng đoàn.

 

Thường trực Tỉnh Đoàn tặng quà cho các bạn sinh viên tình nguyện.

Đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ tình nguyện mùa hè xanh Trường Đại học Tôn Đức Thắng - TP. Hồ Chí Minh, Đại học Cần Thơ đang tham gia hoạt động Chiến dịch “Mùa hè tình nguyện” tại 06 xã Vĩnh Lợi, Bình Hòa, Vĩnh Nhuận, Vĩnh Bình, Hòa Bình Thạnh và Vĩnh Thành. Đến trực tiếp tại nơi các bạn đang tham gia thực hiện các công trình, phần việc thanh niên, Đoàn đã gặp gỡ và được nghe các chiến sĩ báo cáo kết quả đã và đang triển khai thực hiện; lắng nghe những đề xuất, kiến nghị của các chiến sĩ tình nguyện.

Tại những điểm đến, Thường trực Tỉnh Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các sinh viên và ghi nhận những cống hiến, góp sức của các sinh viên với những công trình, phần việc thiết thực và gửi lời cảm ơn đến các chiến sĩ đã có nhiều đóng góp vào các phong trào của địa phương. Động viên các bạn vượt qua mọi khó khăn, tiếp tục phối hợp cùng lực lượng đoàn viên thanh niên tại địa phương hoàn thành các công trình, phần việc thanh niên trong thời gian còn lại theo nội dung Kế hoạch đã đề ra.

Thông qua Chiến dịch lần này các chiến sĩ tình nguyện sẽ được trải nghiệm và đúc kết được nhiều kinh nghiệm quý giá trong cuộc sống, nâng cao kiến thức cho bản thân và sẽ là cầu nối để cho mọi người biết đến con người An Giang hiền lành, mến khách.

Gia Đạt
Tỉnh Đoàn An Giang