Bắc Giang: Công trình Thanh niên góp phần đẩy lùi dịch bệnh Covid-19

(CTG) Nhằm tăng cường công tác phòng chống Covid-19, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Bắc Giang vừa phối hợp với Đoàn thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh đưa vào sử dụng hệ thống buồng khử khuẩn bằng dung dịch diệt khuẩn Actide tại cổng số 1, cổng số 2 và cổng số 3 của Bệnh viện.

 

Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Bắc Giang vừa phối hợp với Đoàn thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh đưa vào sử dụng hệ thống buồng khử khuẩn bằng dung dịch diệt khuẩn Actide tại cổng số 1, cổng số 2 và cổng số 3 của Bệnh viện.

Theo đó, người nhà người bệnh, khách đến thăm và người dân khi đến Bệnh viện sẽ đi qua cổng số 1 và cần thực hiện các biện pháp phòng dịch như sau: đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, sát khuẩn tay và đi qua hệ thống buồng khử khuẩn, khai báo y tế. Đặc biệt, công tác khám sàng lọc và buồng khử khuẩn tại cổng số 1 của Bệnh viện được thực hiện bởi sự tham gia, đóng góp nhiệt tình, tự nguyện của Hội viên Hội thầy thuốc trẻ tỉnh và các đoàn viên Đoàn thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Buồng khử khuẩn an toàn với tất cả người dân, bao gồm cả phụ nữ mang thai, người già, trẻ em. Dung dịch khử khuẩn đạt tiêu chuẩn an toàn vi sinh của viện Pasteur TP Hồ Chí Minh. Đây là công trình thanh niên chào mừng 89 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2020). Tổng trị giá công trình là 90 triệu đồng.

Nguyễn Duy Bảo
Hội LHTN Việt Nam tỉnh