Bắc Giang: Đêm nhạc gây từ thiện cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

(CTG) Ngày 08/1/2020, tại Bệnh viện Ung bướu tỉnh, Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Đoàn khối các cơ quan tỉnh tổ chức đêm nhạc từ thiện - Giai điệu yêu thương.

 

BTC tặng quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại chương trình.

Đây là một trong những hoạt động trong chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên, triển khai hiệu quả năm công tác đoàn với chủ đề “Tuổi trẻ Bắc Giang tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”, thiết thực tổ chức các nội dung Xuân tình nguyện năm 2020. Đêm nhạc cũng nhằm chia sẻ những lo toan, vất vả của bệnh nhân và gia đình người bệnh nhân dịp Tết đến xuân về, qua đó giúp họ có thêm động lực để chiến đấu với bệnh tật.

Tại đêm nhạc, nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc do các diễn viên nhí của CLB Ngôi sao xanh TP Bắc Giang, thành viên đội tuyên truyền Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; đoàn viên thanh niên các chi đoàn trong khối đã góp phần mang đến cho người bệnh niềm vui cùng những giây phút thư giãn thoải mái.

Tặng quà cho bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viên U Biếu.

Nhân dịp này, bằng nguồn kinh phí do đoàn viên thanh niên các chi đoàn vận động ủng hộ, Đoàn Các cơ quan tỉnh và Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh đã trao 30 suất quà, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng cho bệnh nhân khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu tỉnh.

Ngoài ra, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Bắc Giang cũng trao 360 hộp sữa tươi cho các bệnh nhân tại đây.

Nhân Phong
Tỉnh Đoàn Bắc Giang