Bến Tre: Thăm, tặng quà cựu cán bộ Đoàn và đoàn viên tiêu biểu

(CTG) Ngày 22/3, anh Hà Quốc Cường - Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh và Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Giám đốc Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Lâm Như Quỳnh đã đến thăm cô Nguyễn Thị Khao – Nguyên Bí thư Tỉnh Đoàn đầu tiên của tỉnh Bến Tre.

 

Bí thư Tỉnh Đoàn Hà Quốc Cường tặng quà cho cô Nguyễn Thị Khao – Nguyên Bí thư Tỉnh đoàn Bến Tre (Bí thư Tỉnh Đoàn đầu tiên).

Tại buổi thăm, Bí thư Tỉnh Đoàn Hà Quốc Cường đã ân cần hỏi thăm về tình hình sức khỏe, chia sẻ những tình cảm của thế hệ trẻ dành cho cô, mong cô sống vui, sống khỏe. Đồng thời lắng nghe cô căn dặn thế hệ trẻ phải phát huy truyền thống quý báu của quê hương Đồng Khởi anh hùng, sống xứng đáng với sự hy sinh của những người đi trước; tuổi trẻ phải trong sáng và nêu gương.

Trong buổi sáng cùng ngày, anh Hà Quốc Cường đã đến thăm Phó Bí thư xã Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam xã An Hóa Phan Hoàng Duy (huyện Châu Thành). Được biết, Duy là cán bộ Đoàn – Hội năng nổ, nhiệt tình, trách nhiệm; vừa phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ vừa phải đảm đương trách nhiệm chăm lo cho gia đình. Hiện tại Duy sống và chăm sóc cho bà ngoại đã lớn tuổi.

Ngoài ra Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tặng cho cô Nguyễn Thị Khao một bình chưa nước dung tích 1.000 lít.

Tại đây Bí thư Tỉnh Đoàn Hà Quốc Cường đã động viên Duy cố gắng phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ, phát huy tốt hơn nữa tinh thần trách nhiệm của cán bộ trẻ; đồng thời cố gắng vượt qua những khó khăn, thách thức để chăm lo cho gia đình và hoàn tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Năm 2020, ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh do Covid-19 gây ra, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn quyết định không tổ chức họp mặt kỷ niệm 89 năm Thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Thay vào đó, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn sẽ đến thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần một số cô chú, cựu cán bộ Đoàn; cán bộ Đoàn, đoàn viên tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn nhằm kịp thời động viên, chia sẻ, tiếp thêm sức mạnh cho cán bộ, đoàn viên.

Trong những ngày tới Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn sẽ tiếp tục đến thăm hỏi, động viên tinh thần cán bộ Đoàn ở một số đơn vị đồng thời chỉ đạo các đơn vị Đoàn trực thuộc tổ chức thăm hỏi, động viên tinh thần cho cán bộ Đoàn, đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Tỉnh Đoàn Bến Tre