Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn dự Lễ kết nạp Đảng và thăm chiến sĩ tình nguyện Hoa phượng Đỏ

(CTG) Ngày 27/7, tại Nhà truyền thống quận Thủ Đức, Chi bộ Trường Trung học phổ thông Thủ Đức đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng học sinh đang học tập tại trường. Anh Lê Quốc Phong,Ủy viên Dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Thứ nhất Trung ương Đoàn; Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy quận Thủ Đức Nguyễn Mạnh Cường; Bí thư Thành đoàn TPHCM Phan Thị Thanh Phương tham dự.

 

Bí thư Thứ nhất Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong tặng hoa và quà chúc mừng Đảng viên mới Trần Thị Thanh Vân.

Tại buổi lễ, Chi bộ Trường Trung học phổ thông Thủ Đức đã tổ chức lễ kết nạp Đảng cho quần chúng là học sinh Trần Thị Thanh Vân, Bí thư Chi Đoàn lớp 12A7, nguyên Phó Bí thư Đoàn trường nhiệm kỳ 2018-2019.

Theo Chi bộ Trường Trung học phổ thông Thủ Đức, em Trần Thị Thanh Vân là học sinh giỏi 12 năm liền. Bên cạnh đó, luôn tích cực tham gia học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh bằng những việc làm cụ thể và có kết quả được tuyên dương “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” của Quận đoàn quận Thủ Đức năm 2019. Trong quá trình là Phó Bí thư Đoàn trường nhiệm kỳ 2018 – 2019, Trần Thị Thanh Vân cùng BCH Đoàn trường đã tổ chức hoạt động cộng đồng mang lại hiệu quả cao.

Bí thư Quận ủy quận Thủ Đức Nguyễn Mạnh Cường trao quyết định kết nạp Đảng viên mới cho Trần Thị Thanh Vân.

Đặc biệt, Trần Thị Thanh Vân là Chỉ huy trưởng Chiến dịch tình nguyện Hoa phượng đỏ Trường THPT Thủ Đức năm 2019. Trong quá trình đó, đã có nhiều nỗ lực và đạt Bằng khen Thành Đoàn TPHCM về “Hoàn thành tốt các chương trình, các chiến dịch tình nguyện hè năm 2019”. Bên cạnh đó, Sở Giáo dục và Đào tạo TP tặng Giấy khen “Học sinh tiêu biểu học tập và làm theo lời Bác” trong Hội trại truyền thống 9/1 năm 2020;… Trần Thị Thanh Vân là chiến sĩ tình nguyện đầu tiên của quận Thủ Đức được đứng vào hàng ngũ của Đảng trong mùa hè tình nguyện năm 2020.

Bí thư Thứ nhất Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong tặng quà cho đội hình Hoa phượng Đỏ trường THPT Thủ Đức.

Tại buổi lễ, Bí thư Quận ủy quận Thủ Đức Nguyễn Mạnh Cường ghi nhận và đánh giá cao Chi bộ Trường THPT Thủ Đức đã thực hiện tốt công tác phát triển đảng viên là đoàn viên ưu tú trong giáo viên, học sinh. Bí thư Quận ủy quận Thủ Đức Nguyễn Mạnh Cường tin rằng buổi lễ kết nạp cho đồng chí Trần Thị Thanh Vân sẽ hun đúc thêm, góp phần cho các bạn đoàn viên, học sinh, giáo viên, giảng viên, cán bộ, nhân viên của trường tiếp tục nỗ lực rèn luyện, phấn đấu để bước vào hàng ngũ của Đảng.

Bí thư Quận ủy quận Thủ Đức Nguyễn Mạnh Cường chúc mừng Trần Thị Thanh Vân và gia đình mong muốn Trần Thanh Vân tiếp tục rèn luyện, nỗ lực để trở thành đảng viên chính thức, luôn luôn thể hiện sự tiên phong, trong suốt quá trình học tập trong thời gian sắp tới, để không chỉ là thi tuyển và tham gia vào giảng đường đại học; tiếp tục là nhân tố tích cực trong phong trào sinh viên, trong hoạt động học tập nghiên cứu của giảng đường đại học và trở thành công dân, tiếp tục là đảng viên gương mẫu trong các hoạt động của mình…

Thành Đoàn HCM