Bình chọn trực tuyến 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2019

(CTG) Theo thông tin từ BTC Giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2019 đã kích hoạt hệ thống bình chọn 20 đề cử cho giải thưởng này từ hôm nay 10.2.2020.

 

Theo Ban tổ chức Giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2019, thông tin cá nhân và thành tích của 20 cá nhân có nhiều đóng góp cho sự phát triển của xã hội được tích hợp đầy đủ trong hệ thống bình chọn Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2019.

Đây là kênh tham khảo quan trọng để Hội đồng bình chọn tiếp tục họp đánh giá, bình chọn 10 Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2019. Các gương mặt còn lại sẽ được nhận giải Gương mặt trẻ triển vọng.

10 gương mặt trẻ tiêu biểu và 10 gương mặt trẻ triển vọng sẽ được tuyên dương vào dịp kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2020).

20 đề cử năm nay thuộc 9 lĩnh vực học tập, nghiên cứu khoa học, lao động sáng tạo, kinh doanh quản lý, quốc phòng, an ninh trật tự, văn hoá nghệ thuật, thể dục thể thao và hoạt động xã hội (lĩnh vực quản lý hành chính không có đề cử nào được chọn).

Tại phần mềm bình chọn, thông tin cá nhân và thành tích của những cá nhân có những đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng xã hội cũng được tích hợp đầy đủ để giúp độc giả tìm hiểu, tham khảo trước khi bấm nút bình chọn.

Bình chọn Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu là hoạt động thường niên của Giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu, do T.Ư Đoàn, Quỹ Hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam phát động.

Giải thưởng nhằm tuyên dương những người trẻ xuất sắc trong các lĩnh vực học tập, nghiên cứu khoa học, lao động sáng tạo, kinh doanh quản lý, quốc phòng, an ninh trật tự, văn hoá nghệ thuật, thể dục thể thao và hoạt động xã hội, quản lý hành chính.

Độc giả bình chọn TẠI ĐÂY, hoặc truy cập website: http://tainangtrevietnam.vn/