Bình Phước: Hoàn thành Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam cấp huyện, nhiệm kỳ 2019 - 2024

(CTG) Tính đến ngày hết ngày 31/8/2019, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Phước đã chỉ đạo, hướng dẫn 11/11 huyện, thị, thành phố tổ chức thành công Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam cấp huyện, nhiệm kỳ 2019 - 2024.

11/11 đơn vị huyện, thị, thành phố đã thực hiện đúng Điều lệ Hội LHTN Việt Nam và sự chỉ đạo, hướng dẫn của Trung ương Hội LHTN Việt Nam. Cùng với đó, Ủy ban Hội tỉnh đã chỉ đạo tổ chức thành công 02 Đại hội điểm cấp huyện, thị, thành phố (TX. Bình Long và TX. Phước Long). Đại hội Hội LHTN VN các huyện, thị, thành phố được chuẩn bị tốt về mọi mặt, được sự quan tâm, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền, sự phối hợp, tạo điều kiện của các ban ngành đoàn thể và phát huy tốt vai trò nòng cốt chính trị của Đoàn Thanh niên.

Công tác thông tin, tuyên truyền của đại hội đã được tuyên truyền với nhiều hình thức phong phú thu hút như: băng rôn, khẩu hiệu, qua mạng các trang xã hội: Fanpage Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh, Tuổi trẻ Bình Phước, webiste tinhdoanbinhphuoc.vn, chuyên mục sức trẻ Đài PT-TH tỉnh, báo Bình Phước…

Ủy ban Hội LHTN Việt Nam TX. Bình Long tổ chức thành công Đại hội Hội LHTN Việt Nam điểm cấp huyện.

Các đơn vị đã chủ động xây dựng chương trình đại hội bám sát với hướng dẫn của Ủy ban Hội tỉnh cũng như tiến hành điều hành tổ chức Đại hội với nhiều điểm mới đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của hội viên, thanh niên. Các nhiệm vụ trọng tâm, chỉ tiêu công tác nhiệm kỳ được nghiên cứu, xây dựng phù hợp với tình hình và xu thế của thanh niên trong giai đoạn.

Đại hội Hội LHTN Việt Nam cấp huyện có sự tham gia của hơn 2 ngàn hội viên thanh niên, là đại diện cho tiếng nói của trên 97 nghìn hội viên, thanh niên toàn tỉnh. Tại các Đại hội đã lựa chọn và hiệp thương 250 đại biểu tiêu biểu tham dự Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh lần thứ V, nhiệm kỳ 2019 -2024.

Ngay sau khi hoàn thành việc chỉ đạo Đại hội Hội LHTN Việt Nam cấp huyện, thị, thành phố, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Phước đã tập trung các hoạt động để chuẩn bị tổ chức Đại hội Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Phước lần thứ VII, nhiệm kỳ 2019 - 2024.

Vũ Hằng - TĐ Bình Phước