Bình Thuận: Nhiều công trình, phần việc của thanh niên trong Ngày sinh nhật Đoàn

(CTG) Ngày 26/3, Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã phối hợp Hội Thiện nguyện Phan Thiết thực hiện công trình thanh niên “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng” và tổ chức các hoạt động tham gia phòng, chống dịch Covid-19.

 

Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Ban Bí thư Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn Lê Thị Bích Liên đã trao giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2020 cho anh Nguyễn Đức Mạnh - Phó Bí thư Đoàn phường Phú Thủy. Đây là giải thưởng cao quý của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vinh danh cán bộ Đoàn các cấp có thành tích xuất sắc trong học tập, lao động, có nhiều cống hiến trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

Trao huy hiệu Đoàn cho các thanh niên ưu tú được kết nạp đoàn viên mới.

Bên cạnh đó, 15 thanh niên ưu tú có thành tích nổi bật trong các phong trào thi đua, học tập được tổ chức kết nạp Đoàn, trao huy hiệu và phát thẻ Đoàn.

Công trình “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng” do Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Hội Thiện nguyện Phan Thiết đã khởi công lắp đặt nhằm mục đích phục vụ nhu cầu thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe cho bà con nhân dân và đoàn viên, thanh thiếu nhi.

Phát biểu tại chương trình, anh Trần Sinh Toàn, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh cho biết: Với tinh thần xung kích, tình nguyện, thời gian qua, Tỉnh Đoàn, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã phối hợp với nhiều tổ chức, câu lạc bộ, hội, nhóm thiện nguyện tích cực triển khai các hoạt động tình nguyện phòng, chống dịch bệnh trong tỉnh. Thường xuyên tuyên truyền trên mạng xã hội, áp phích, tờ rơi và tặng hàng chục ngàn cái khẩu trang, gel sát khuẩn cùng các nhu yếu phẩm cho lực lượng chức năng, chính quyền địa phương và người dân. Đồng thời, kêu gọi mỗi đoàn viên, thanh niên phải gương mẫu đi đầu, phát huy vai trò của tuổi trẻ trong việc thực hiện các công trình, phần việc thanh niên vì cuộc sống cộng đồng.

Công trình “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng”.

Để tiếp tục đồng hành cùng các cấp, các ngành trong tỉnh chung tay phòng, chống dịch Covid-19, nhân dịp này, Tỉnh Đoàn, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh phát động ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 với tinh thần tự nguyện và tùy lòng hảo tâm của mỗi cá nhân, đoàn viên, thanh niên.

Ngay sau chương trình, đã tiến hành phát 1.000 khẩu trang, 500 hộp xà phòng Lifebouy diệt khuẩn cho nhân dân và tiếp tục thực hiện công trình “Cột điện nở hoa” trên địa bàn Thành phố Phan Thiết./.

Quỳnh Trân
Tỉnh Đoàn Bình Thuận