Bot Bán Hàng của Gương mặt trẻ VN tiêu biểu nhận gói đầu tư 500.000 USD

(CTG) Ngày 6/4, NextTech Group và Quỹ hỗ trợ khởi nghiệp Next100 chính thức công bố khoản đầu tư trị giá 500.000 USD vào Công ty Cổ phần Công nghệ Chatbot Việt Nam, với sản phẩm Bot Bán Hàng của CEO Lê Anh Tiến, Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2019 vừa được T.Ư Đoàn tuyên dương.

 

Chàng trai trẻ Lê Anh Tiến, CEO Công ty Cổ phần Công nghệ Chatbot Việt Nam, với sản phẩm Bot Bán Hàng vừa nhận gói đầu tư trị giá 500.000 USD từ NextTech Group và Quỹ hỗ trợ khởi nghiệp Next100.

Bot Bán Hàng là nền tảng Chatbot cho nhà Quảng cáo và Bán hàng tại Việt Nam, hỗ trợ các cửa hàng, doanh nghiệp vừa và nhỏ tối ưu thời gian kinh doanh và vận hành thông minh, hiệu quả trên Facebook, đặc biệt là trong đoạn đại dịch COVID -19 gây ảnh hưởng lớn đến sự “sinh tồn” doanh nghiệp.

Anh Lê Quốc Phong, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn trao tặng Giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2019 cho Lê Anh Tiến, CEO Bot Bán Hàng.

CEO Lê Anh Tiến (SN 1990) cho biết: “Trong thời gian tới với sự hỗ trợ của Quỹ đầu tư Next100, Bot Bán Hàng sẽ phát triển thành siêu nền tảng, là công cụ bán hàng đắc lực, để bất kỳ ai dù không am hiểu công nghệ cũng có thể sử dụng.”. CEO trẻ tin rằng bên cạnh vốn đầu tư, việc kết nối với hệ sinh thái thương mại điện tử đang hoạt động trên toàn khu vực của NextTech-Group sẽ góp phần thúc đẩy nhanh quá trình toàn cầu hoá của Chatbot.

Chủ tịch NextTech Group, Shark Nguyễn Hòa Bình đánh giá startup Lê Anh Tiến là một trong những người trẻ tài năng. Anh được vinh danh trong Top 10 Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2019 lĩnh vực Kinh doanh - Khởi nghiệp và được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; là 1 trong 10 nhân vật dưới 30 tuổi trong danh sách People To Watch 2017 do Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn. Ngoài ra, anh có nhiều đóng góp cho cộng đồng với gần 20 công trình nghiên cứu khoa học, sản phẩm được ứng dụng thực tế và giành nhiều giải thưởng cao;...

“Tôi tin rằng Chatbot sẽ sớm tạo ra hệ sinh thái kết nối cộng đồng người sử dụng và mang đến thay đổi cho bức tranh công nghệ và thương mại trên toàn thế giới. Đặc biệt là trong giai đoạn các doanh nghiệp cần quyết liệt chuyển đổi số sau khi “ngấm đòn” từ hệ lụy của đại dịch như hiện nay. Đó là lý do mà NextTech và Next100 mong muốn nhanh chóng đầu tư và hợp tác với Công ty cổ phần công nghệ Chatbot Việt Nam, một cách để các doanh nghiệp công nghệ có thể hỗ trợ đồng hành vượt qua thời khó”, Shark Nguyễn Hòa Bình cho biết thêm.

Bot Bán Hàng được ghi danh trên "Global Map of Coronavirus Innovations" về phòng chống Covid-19.

Thành lập từ cuối năm 2017, Công ty Cổ phần Công nghệ Chatbot với sản phẩm Bot Bán Hàng là một trong những nền tảng chatbot “Made in Vietnam” đầu tiên, cung cấp giải pháp về nhắn tin chuyên nghiệp cho doanh nghiệp và nhà kinh doanh online trên các nền tảng OTT như Messenger, Zalo, Whatsapp… Dựa trên nền tảng quản lý bán hàng tự động, Bot Bán Hàng tích hợp nhiều tính năng giúp tối ưu hóa quản lý nội bộ và chuỗi cung ứng như: Xây dựng & Chuyển đổi khách hàng tiềm năng, tạo hành trình khách hàng dựa trên lịch sử tương tác của khách hàng; tối đa hoá tương tác khách hàng, gia tăng doanh thu và trải nghiệm khách hàng, giúp doanh nghiệp và nhà kinh doanh tăng trưởng doanh thu, khách hàng và tối ưu giao tiếp nội bộ… giúp tiết kiệm tối đa 80% thời gian và 60% nguồn nhân lực, tăng tỷ lệ chuyển đổi, tăng doanh thu nhanh chóng.

Bên cạnh đó, Bot Bán Hàng còn được tích hợp đa kênh, kết nối với các hệ thống chăm sóc khách hàng, cổng thanh toán, dịch vụ giao vận và hệ thống hỗ trợ bán hàng khác.

Theo TP