Cà Mau: Tuyên dương 90 Đảng viên trẻ tiêu biểu, thanh niên tiên tiến cấp tỉnh

(CTG) Ngày 19/5, Tỉnh Đoàn tổ chức Lễ Tuyên dương Đảng viên trẻ tiêu biểu và Thanh niên tiên tiến học tập và làm theo lời Bác cấp tỉnh năm 2020.

 

Lãnh đạo trao giấy chứng nhận Đảng viên trẻ tiêu biểu và Thanh niên tiên tiến cấp tỉnh năm 2020.

90 đại biểu được tuyên dương trong đó có 50 đảng viên trẻ tiêu biểu và 40 thanh niên tiên tiến được tuyên dương đại diện cho hàng trăm nghìn đoàn viên, thanh niên đang ra sức thi đua học tập và làm theo lời Bác, bằng ý chí quyết tâm, nghị lực, trí tuệ, sức trẻ và sức sáng tạo của mình đã vươn lên trong học tập, lao động và công tác, góp phần cùng nhau khắc họa nên bức tranh về một thế hệ thanh niên tràn đầy lửa nhiệt huyết, tinh thần xung kích, tình nguyện, trách nhiệm và ý chí sắt son, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, tích cực xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, góp sức trẻ xây tương lai vì một ngày mai nước non tươi đẹp.

Đây là một trong các hoạt động của Tuổi trẻ và Đoàn bộ tỉnh nhà lập thành tích chào mừng kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Cũng tại buổi lễ, Cà Mau vinh dự có 1 đại biểu đạt giải thưởng “Giải thưởng Lý Tự Trọng” đó là anh Nguyễn Trần Đăng - Bí thư Thành đoàn Cà Mau. Đây là phần thưởng cao quý của Ban Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao tặng cho các Bí thư Chi đoàn; Phó Bí thư, Bí thư Đoàn cấp cơ sở; cán bộ trực tiếp làm công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu nhi ở cấp huyện, thành phố có thành tích xuất sắc trong lao động, công tác, trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

Trước đó, Tỉnh Đoàn và Đoàn đại biểu gồm 90 đại biểu được tuyên dương đã đến báo công dâng Bác tại phủ thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh, phường 1, thành phố Cà Mau.

Đại Dương
Tỉnh Đoàn Cà Mau