Các bà mẹ nổi tiếng cùng nhau giúp bé thêm hứng khởi đến trường

(CTG) Những ngày gần đây, các mẹ Thúy Hạnh, Minh Trang, Diệp Chi, cùng các trang fanpage “đình đám” trên mạng xã hội đang “rỉ tai” nhau về một bí kíp vô cùng thú vị từ nhãn hàng Điểm 10, giúp cho bé nhà thêm phần vui tươi, hứng khởi đến trường.

 

Bí kíp đó không gì khác, chính là bộ học cụ Mùa tựu trường mà nhãn hàng Điểm 10 vừa ra mắt trong niên học này. Bộ học cụ siêu cấp tiện dụng này bao gồm đầy đủ các dụng cụ học tập cần thiết cho chương trình học của bé từ lớp 1 đến lớp 5. Đặc biệt, bộ học cụ đã nhanh chóng “đốn tim” cả mẹ và bé với thiết kế bắt mắt, màu sắc, mẫu mã cực đáng yêu!

Mẹ Thúy Hạnh chọn quà khai trường cho con là bộ dụng cụ học tập đáng yêu Điểm 10.

Người mẫu Thúy Hạnh - bà mẹ nổi tiếng với 2 cô con gái đáng yêu Suli và Suti đã chia sẻ “bí kíp” giúp con học tập thuận lợi hơn nhờ sự hỗ trợ từ Điểm 10. Thúy Hạnh cho biết, quà tặng con khai trường mà mình chọn mua là bộ học cụ Điểm 10 đang được bán rầm rộ trên trang thương mại điện tử www.flexoffice.com của Thiên Long. Mẹ Hạnh còn cho biết là bộ học cụ được phân loại theo từng cấp lớp học nên bố mẹ rất yên tâm vì vừa tiết kiệm thời gian mà vẫn mua được đầy đủ đồ dùng cho con.

Không chỉ riêng mẹ Thúy Hạnh, hàng loạt bà mẹ khác cũng phải xôn xao bàn tán về “tuyệt chiêu” giúp con vui tựu trường nhờ “Điểm 10”. MC đình đám là Diệp Chi và Minh Trang cũng đồng tình về “siêu năng lực” mà bộ học cụ Điểm 10 đem đến. Khi bé phải “chiến đấu” trong lớp viết chữ đẹp, chiếc bút mực Điểm 10 sẽ là một “vũ khí” giúp bé tạo ra những đường nét thanh đậm mềm mại. Hay khi bé lỡ viết nhầm một phần bài tập của mình, bé cũng không phải lăn tăn gì vì đã có bút gel Điểm 10 có thể xóa dễ dàng.

Con gái An Nhiên của mẹ Diệp Chi thích thú khám phá bộ học cụ Điểm 10 mới toanh.

Bộ học cụ Điểm 10 gây bão những ngày qua chính là một món quà vô cùng ý nghĩa mà các bà mẹ có thể tặng con như một sự khích lệ tinh thần cho con. Mẹ cũng chẳng cần phải canh cánh trong lòng rằng bé sẽ buồn chán hay bối rối trong những giờ học, bởi con đã có bên mình người bạn đồng hành vui vẻ mang tên Điểm 10.

Mẹ Minh Trang cũng không nằm ngoài “cơn sốt”, tranh thủ khoe Bộ học cụ Điểm 10 đầy sáng tạo này.

 

Cùng đồng tình với các mẹ, các trang fanpage “đình đám” trên mạng xã hội cũng đồng loạt chia sẻ “bí kíp” này theo một cách rất riêng của mình. Ví như fanpage Bà Già Kêu Ca, các admin đã thật hài hước khi truyền tải ý nghĩa của Bộ học cụ này dưới dạng một mẫu truyện tranh “Tâm hồn mãi mãi tuổi 15”, khiến ai xem xong cũng phải bật cười.

Bà Già Kêu Ca mong muốn sở hữu bộ học cụ Điểm 10 để có thể… sống mãi với tuổi 15.

Fanpage Trường Người Ta thì gợi ý cho các anh, chị mua bộ học cụ này cho em trai, em gái làm quà năm học mới.

Cộng đồng Myeva nhắc nhở Bố Mẹ dù có bận rộn nhưng cũng không quên chuẩn bị đồ dùng cho con vào năm học mới.

Đâu chỉ có các mẹ là người nổi tiếng mới say mê bộ học cụ này, mà đến cả các hot mom “gạo cội” trong làng bỉm sữa cũng đánh giá “5 sao” cho Bộ học cụ này nữa đấy!

Bà mẹ trẻ Hien Nguyen Ngoc đã kể rằng cậu con trai hiếu động Ken đã cực kì sẵn sàng và háo hức để trở lại trường học, luôn miệng hỏi mẹ về ngày tựu trường. Mẹ Hiền đã mua ngay một bộ học cụ Điểm 10 như một phần thưởng cho con trai yêu trước thềm năm học mới. Bạn nhỏ Ken thích mê li, thậm chí còn khẳng định luôn mình không cần đồ chơi mới nữa, vì đã có Điểm 10 chơi cùng rồi!

Bé Ken đang “mê tít” bộ học cụ Điểm 10 mà mẹ Hiền tặng cho đấy!

Còn mẹ có nick facebook Nguyen Thuy Bac thì khi thấy Điểm 10 của Thiên Long vừa ra mắt Bộ học cụ Mùa Tựu Trường, mẹ đã mừng hết ý, bởi mỗi lần hẹn chở bé con đi nhà sách mua dụng cụ học tập cho năm học mới, là y như rằng sẽ quên món này, bỏ sót món kia, lần nào hai mẹ con cũng phải đi mua mấy bận… Không cần nghĩ nhiều, mẹ Bac và bé đã quyết định click mua ngay trong vòng 01 nốt nhạc.

Năm học mới này, bạn Nghi nhà mẹ Bac sẽ có thêm một người bạn thân thiết cùng đồng hành để bạn học tốt hơn.

 

Mang bộ học cụ Điểm 10 về tận nhà chỉ bằng một cú click!


Năm nay, bộ học cụ Điểm 10 đặc biệt xuất hiện trên trang thương mại điện tử www.flexoffice.com của Thiên Long với nhiều chọn lựa và mang nhiều tiện ích khác biệt.

Đây là trang thương mại điện tử đầu tiên được tạo riêng cho mẹ và bé cùng nhau mua sắm hành trang cho năm học mới. Mọi thao tác từ việc lựa chọn các sản phẩm, thanh toán và giao hàng đều được thực hiện rất dễ dàng và nhanh chóng. Các sản phẩm được đề xuất lựa chọn theo gói mua hàng, sau khi đủ giá trị đơn hàng, bộ học cụ sẽ được đóng gói với bao bì bắt mắt, như một món quà trao tận tay cho trẻ. Đặc biệt hơn, mẹ và bé sẽ được nhận ngay một hộp quà xinh xắn với tất cả các hóa đơn trên 400,000 đồng – đây là ưu đãi cực hot chỉ có riêng ở mùa tựu trường năm nay. Còn chần chừ gì nữa, mẹ và bé hãy click ngay https://flexoffice.com/pages/dong-hanh-mua-tuu-truong và sẵn sàng chào đón năm học mới!

Nguồn Thiên Long cung cấp