Chung tay cùng doanh nghiệp trẻ vượt qua đại dịch Covid - 19 thông qua ứng dụng MEGA1

(CTG) Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động và phục hồi kinh tế hậu Covid – 19 theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ. Trung ương Hội LHTN Việt Nam đề nghị Ban thư ký Hội LHTN Việt Nam các tỉnh, thành phố và các đơn vị trực thuộc vận động hội viên, thanh niên và cộng đồng doanh nghiệp tại địa phương hưởng ứng chương trình “MEGA1 – San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch” bằng cách tải ứng dụng MEGA1.

 

Theo đó, Trung ương Hội LHTN Việt Nam phố hợp với Tập đoàn Yeah1 triển khi chương trình “MEGA1 – San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch” thông qua ứng dụng MEGA1 trên điện thoại thông minh.

Chương trình sẽ được triển khai trong 2 tháng (từ tháng 05/2020 đến tháng 6/2020) trên phạm vi cả nước và tập trung vào các nhóm đối tượng: học sinh, sinh viên, thanh niên, công nhân, lao động trẻ và cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp trẻ. Với mục tiêu hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, nhất là các doanh nghiệp hội viên doanh nhân trẻ tiêu thụ sản phẩm, hàng hóa, ổn định sản xuất, giải quyết việc làm cho người lao động, hỗ trợ người tiêu dùng trong độ tuổi thanh niên có thể mua sắm các hàng hóa thiết yếu phục vụ nhu cầu sinh hoạt với giá ưu đãi và có cơ hội trúng thưởng thông qua chương trình rút thăm may mắn trên ứng dụng MEGA1.

Hướng dẫn tải app MEGA1.

Anh Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam kêu gọi các cơ quan, đơn vị, tổ chức doanh nghiệp, các nhân trong và ngoài nước, đồng bào ta ở nước ngoài tích cực tham gia ủng hộ, đồng hành cùng tổ chức Đoàn, Hội các cấp trong phòng, chống dịch và khắc phục hậu quả do dịch Covid – 19; mỗi bạn cán bộ Đoàn, Hội, Đội, ĐVTN không bị khó khăn trong bối cảnh của đại dịch sẽ cùng chung tay thực hiện chương trình ý nghĩa giúp đỡ người khó khăn hơn trong xã hội. “BTV các tỉnh, thành đoàn, Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam, Hội Sinh viên Việt Nam, Hội đồng Đội các tỉnh, thành phố tích cực triển khai các hoạt động theo Kế hoạch “San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch” tạo chuyển biến trên diện rộng, tích cực và hiệu quả nhất; vận động hội viên, thanh niên và cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp tại địa phương cài đặt và sử dụng ứng dụng MEGA1”, anh Nguyễn Anh Tuấn đề nghị.

Theo ông Nguyễn Ảnh Nhượng Tống, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Yeah1 chia sẻ: Với tinh thần khởi nghiệp, Tập đoàn Yeah1 mong muốn hỗ trợ cộng đồng vượt qua ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19, đặc biệt là khơi dậy đam mê, cổ vũ tinh thần sáng tạo, thắp sáng khát vọng và ý chí vươn lên trên con đường lập nghiệp của thanh niên và MEGA1 là một trong những dự án mà Tập đoàn Yeah1 xây dựng với tất cả tâm huyết nhằm thực hiện sứ mệnh này.

MEGA1 chung tay hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, nhất là các doanh nghiệp hội viên doanh nhân trẻ tiêu thụ sản phẩm, hàng hóa, ổn định sản xuất, giải quyết việc làm cho người lao động, đặc biệt là thanh niên công nhân bị mất việc làm, ngưng việc bởi dịch Covid – 19. Đồng thời, MEGA1 có nhiệm vụ kết nối cộng đồng doanh nghiệp để mang đến những cơ hội giúp người sử dụng ứng dụng MEGA1, đa số trong độ tuổi thanh niên có thể mua sắm hàng hóa thiết yếu phục vụ nhu cầu sinh hoạt với giá ưu đãi do tiết giảm được chi phí các khâu trung gian và có cơ hội trúng thưởng thông qua các chương trình rút thăm may mắn trên ứng dụng.

Hướng dẫn tạo tài khoản trên APP.

Thông qua chương trình “MEGA1 - San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch”, Trung ương Hội LHTN Việt Nam và Tập đoàn Yeah1 hy vọng cùng với chính phủ chung tay đẩy lùi đại dịch, phục hồi nền kinh tế và phát triển cộng đồng bền vững; đồng thời là giải pháp tập hợp, đoàn kết thanh niên trên không gian mạng…

Để tải ứng dụng MEGA1 các bạn có thể vào kho ứng dụng Googleplay trên điện thoại sử dụng hệ điều hành Android hoặc Appstore trên điện thoại sử dụng hệ điều hành iOS.

Với hệ điều hành Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mediaone.megaone

Hệ điều hành iOS: https://apps.apple.com/vn/app/mega1-vui-mỗi ngày/id1492661590 

CTG