Cơ quan Trung ương Đoàn lắp buồng khử khuẩn

(CTG) Sáng nay 26/3/2020, Cơ quan Trung ương Đoàn đã tiến hành lắp đặt buồng khử khuẩn, đây là sản phẩm của một thành viên trong CLB Đầu tư khởi nghiệp nghiên cứu và sản xuất.

 

Trong bối cảnh Dịch Covid – 19 diễn ra rất phức tạp, nó có thể lây lan bất cứ lúc nào, bất cứ tại đâu, bất cứ người nào. Trung ương Hội LHTN Việt Nam đã phối hợp với CLB Đầu tư khởi nghiệp lắp đặt buồng khử khuẩn có thiết kế gồm cảm biến phát hiện người và tự động phun dung dịch khử khuẩn Anolyte hoặc Clomin-B tại cổng cơ quan Trung ương Đoàn nhằm mục đích kiểm soát cán bộ công nhân viên cơ quan và khách đến giao dịch tại cơ quan, giảm thiểu tối đa nguy cơ lan truyền Covid-19.

Đại diện Lãnh đạo Trung ương Hội LHTN Việt Nam và CLB Đầu tư khởi nghiệp nhận bàn giao buồng khởi khuẩn.

Buồng khử khuẩn là một sản phẩm của một thành viên trong CLB Đầu tư khởi nghiệp nghiên cứu và sản xuất có khả năng tự động phun dung dịch khử khuẩn Anolyte hoặc Clomin-B, theo nghiên cứu mới nhất của Viện khoa học Karolinska (Thụy Điển), dung dịch anolyte còn tiêu diệt được những biến thể của Corona virus và các xét nghiệm trên virus COVID-19.

Tất cả cán bộ cơ quan Trung ương Đoàn và khách đến làm việc đều phải đi qua buồng khử khuẩn.

Buồng có hệ thống phun siêu âm 360 không gây ướt và giúp khử khuấn toàn bộ cơ thể trong vòng 30 giây, cho phép phục vụ được nhiều người. Buồng khử khuẩn dễ dàng tháo lắp, vận chuyển, thích hợp đặt ở những nơi có yếu tố nguy cơ cao như khu vực cách ly nghi có người nhiễm bệnh, bệnh viện, siêu thị, sân ga, bến xe, sân bay, bảo tàng, công sở, trường học, các cơ quan doanh nghiệp có đông công nhân viên.

Hoàng Long