Công bố 4 phiên bản điện tử sách giáo khoa mới

Ngày 27-2, NXB Giáo dục Việt Nam cho biết đã đưa phiên bản điện tử 4 bộ sách giáo khoa mới được phê duyệt lên mạng Internet.

Đây là động thái nhằm giúp các nhà trường, thầy cô giáo, phụ huynh tiếp cận được sách giáo khoa mới trong thời gian các trường phải nghỉ phòng dịch COVID-19.

Việc tiếp cận sớm với sách giáo khoa giúp cho các nhà trường đảm bảo tiến độ trong việc lựa chọn sách giáo khoa cho năm học 2020-2021 theo quy định của Bộ GD-ĐT.

Theo thông báo của NXB Giáo dục Việt Nam, để tiếp cận bộ sách giáo khoa điện tử, có thể truy cập địa chỉ nxbgd.vn/sachdientu và chọn 1 trong 4 bộ sách để đọc sách điện tử của bộ sách tương ứng.

Ngoài phiên bản sách giáo khoa điện tử, có các thông tin khác, phần hỏi đáp liên quan tới bộ sách, nội dung từng cuốn sách, các video tiết dạy minh họa của các môn học

Ngoài phiên bản điện tử, đến thời điểm này, NXB Giáo dục Việt Nam đã triển khai cung ứng 50.000 bộ SGK thuộc 4 bộ sách tới các cơ sở giáo dục tại 63 tỉnh thành trong cả nước để phục vụ việc chọn sách giáo khoa.

Theo TTO

T.LN2