CÔNG BỐ BÀI DỰ THI ĐẦU TIÊN CỦA CUỘC THI "CUỐN SÁCH THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI"

Ngày 20/05, Cuộc thi Cuốn sách thay đổi cuộc đời đã chính thức mở trang nhận bài dự thi. Đến nay, đã có rất nhiều bài dự thi được gửi về.

Trong đó, hệ thống ghi nhận bài dự thi đầu tiên được gửi về là bài Cảm nhận về cuốn sách “Đường xưa mây trắng” (Thiền sư Thích Nhất Hạnh) của tác giả Dương Lê Thiên An đến từ Tp. Hồ Chí Minh.
 
Để khích lệ tinh thần tham gia của Thiên An và đông đảo thí sinh trong cả nước, Ban Tổ chức Cuộc thi quyết định trao tặng Thiên An một món quà nhỏ là cuốn sách “Muôn nẻo đường đến thành công”.
 

Cuộc thi do Trung ương Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Công ty Cổ phần Giáo dục và Phát triển Nghề nghiệp BnD Edu, Công ty Cổ phần sách Alpha (Alpha Books) và Chương trình Cùng bạn đọc sách: “Nâng tầm trí tuệ Việt" phối hợp tổ chức. 

Đây được xem là sân chơi bổ ích, giúp mọi người có cơ hội chia sẻ về những cuốn sách hay, có ý nghĩa, từ đó, thay đổi nhận thức và cuộc sống của bản thân người dự thi. Cuộc thi dự kiến diễn ra từ giữa tháng 05/2022 đến tháng 10/2022. Cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn với tổng trị giá lên đến hơn 50 triệu đồng. 

Đối tượng dự thi là công dân Việt Nam ở trong nước và nước ngoài. Bài dự thi (không hạn chế số lượng bài đối với mỗi tác giả) được trình bày theo các hình thức: bài viết, bài nói (audio) hoặc video.

Bài dự thi nộp trực tuyến trên VitanContest tại địa chỉ: https://contest.vitanedu.com/cuon-sach-thay-doi-cuoc-doi-3 (Sẽ mở Trang thi vào ngày phát động Cuộc thi).

Thông tin chi tiết về cuộc thi, vui lòng xem tại: https://toiyeutoquoctoi.vn/tin-tuc/the-le-cuoc-thi-truc-tuyen-cuon-sach-thay-doi-cuoc-doi-100

Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ qua Fanpage của Cuộc thi tại địa chỉ: https://www.facebook.com/CuocThiCuonSachThayDoiCuocDoi.