Công đoàn Cơ quan Trung ương Đoàn trao quà cho cán bộ, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết nguyên đán 2024

(CTG) Sáng nay 26/01/2024, Công đoàn Cơ quan Trung ương Đoàn tổ chức Trao tặng quà cho cán bộ, người lao động cơ quan Trung ương Đoàn có hoàn cảnh khó khăn nhân dip Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Tham dự chương trình có anh Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư Thường trực, Phó Bí thư Đảng ủy Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam; Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ Trung ương Đoàn Nguyễn Thanh Tùng; Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Trung ương Đoàn Lê Hồng Hạnh; cùng đại diện lãnh đạo ban, đơn vị Trung ương Đoàn, Công đoàn Cơ quan và đoàn viên công đoàn các đơn vị.

Anh Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư Thường trực, Phó Bí thư Đảng ủy Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam và Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Trung ương Đoàn Lê Hồng Hạnh trao quà cho cán bộ, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại chương trình, chị Lê Hồng Hạnh, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Trung ương Đoàn cho biết, trong dịp Tết nguyên đán cổ truyền của dân tộc, Công đoàn Cơ quan đã triển khai nhiều hoạt động chăm lo cho cán bộ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi suất quà được trao tặng hôm nay tuy nhỏ nhưng mang ý nghĩa rất lớn, thể hiện tình cảm, sự quan tâm, chia sẻ đến từ lãnh đạo cơ quan, Công đoàn cơ quan nhằm động viên, khích lệ các anh chị em cán bộ người lao động có hoàn cảnh khó khăn để các đồng chí tiếp tục cố gắng vươn lên trong cuộc sống, phấn đấu hoàn tốt nhiệm vụ được giao.

Tại chương trình, Dịp này, Ban thường vụ Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn tổ chức trao 68 suất quà cho cán bộ, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, trong đó, có 22 suất được trao tại chương trình gồm 11 suất quà của Công đoàn Viên chức Việt Nam và 11 suất quà của Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng tiền mặt và 01 túi quà trị giá 300.000 đồng.

Anh Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư Thường trực, Phó Bí thư Đảng ủy Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam trao quà cho cán bộ, người lao động có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn.

Bên cạnh đó, Công đoàn Cơ quan đã trao 02 suất quà cho cán bộ, người lao động có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, mỗi xuất quà trị giá 2 triệu đồng tiền mặt và 01 túi quà trị giá 300.000đ.

Trao quà cho cán bộ, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Gửi lời chúc Tết tới cán bộ, công đoàn viên, anh Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư Thường trực, Phó Bí thư Đảng ủy Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam đã ghi nhận những nỗ lực đóng góp trong năm vừa qua của các đồng chí cán bộ, người lao động. Đồng thời, mong muốn năm 2024, các cán bộ, người lao động tiếp tục khắc phục khó khăn cùng với cơ quan, Ban Bí thư hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Bí thư Thường trực Nguyễn Ngọc Lương cũng hoan nghênh Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn đã định kỳ tổ chức hoạt động trao tặng quà Tết cho cán bộ, người lao động có hoàn cảnh khó khăn hết sức nhân văn ý nghĩa. Từ đó giúp cho cán bộ, người lao động yên tâm công tác…

CTG