Cùng bạn trẻ “Vượt lên chính mình”

(CTG) Các bạn trẻ sẽ được nghe chia sẻ về kinh nghiệm, kiến thức và định hướng về khởi nghiệp… đó là nội dung trong chương trình “Vượt lên chính mình” do Công Ty CP may Vĩnh Phát và Công ty Đào tạo bán hàng PFN tổ chức vào ngày 29/9.

Hiện nay, nhiều bạn trẻ khởi nghiệp luôn trong tình trạng bị quá tải về công việc. Họ chưa biết cách bán hàng, thiếu tư duy lãnh đạo và kỹ năng đàm phán, không kiểm soát được tài chính. Xuất phát từ thực tế này, các diễn giả sẽ chia sẻ, định hướng xử lý các vấn đề còn khúc mắc với các bạn trẻ.

Anh Nguyễn Đình Đang, một thanh niên khuyết tật cả 2 chân bằng ý trí nghị lực tự học, anh đã vượt lên số phận và truyền động lực cho 50.000 người tham gia học Tiếng Anh, giúp họ phá bỏ sự tự ti, tự khẳng định mình vươn lên lập nghiệp.

Khởi nghiệp từ 2 bàn tay trắng, chị Đặng thanh Hương - Doanh nhân vàng Việt Nam 2008 , Ceo Công Ty CP May Vĩnh Phát sẽ chia sẻ Kinh nghiệp khởi nghiệp như: Quản trị nhân sự kỹ năng xây dựng đội nhóm, xây dựng văn hoá doanh nghiệp, nghệ thuật đàm phán đỉnh cao…

Cùng chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh trong buổi hội thảo, chị Phan Vui - Công Ty đào taọ bán hàng PFN sẽ định hướng cho các bạn sinh viên và các bạn trẻ kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng sao cho hiệu qủa.

Đây là chương trình vì cộng đồng, giúp cho các bạn trẻ đã, đang và sắp khởi nghiệp có được những kỹ năng cần thiết. Sự kiện sẽ diễn ra lúc 8h tại tầng 12, toà nhà MHDI số 68 Nguyễn Cơ Thạch - Cầu giấy Hà Nội.

Theo TTTĐ