Cùng điểm qua loạt sản phẩm nổi bật nhân dịp mùa tựu trường sắp đến từ Thiên Long

(CTG) Nhân sự kiện Hội nghị khách hàng của Công ty Thiên Long Hoàn Cầu – Công ty thành viên của Tập đoàn Thiên Long, Thiên Long cũng giới thiệu nhiều sản phẩm mới, được xem là những sản phẩm chủ lực, tạo thêm nhiều giá trị cho người tiêu dùng ở cả bốn nhãn hàng TL – BIZNER – COLOKIT – ĐIỂM 10.

 

Trong đó, phải kể đến các sản phẩm mới với nhiều tính năng nổi trội, như: Bút gel với công nghệ đầu bút hai viên bi của nhãn hàng bút viết và các sản phẩm văn phòng phẩm tiện ích TL. Bút máy TP-FTC09 - dòng bút chuyên dùng viết chữ đẹp vừa được ra mắt trong niên học này bởi nhãn hàng dụng cụ học sinh Điểm 10. Bút nổi bật với tính năng “4 trong 1”, bao gồm: Bút chuyên dùng viết chữ đẹp; Bút sử dụng được ống mực cartridge và ống bơm mực truyền thống; Bao bì có thể chứa thêm nhiều dụng cụ học tập khác khi sử dụng; Thay ngòi dễ dàng.


Dòng sản phẩm Bột nặn của nhãn hàng dụng cụ mỹ thuật Colokit đạt Tiêu chuẩn châu Âu (EN71/3, EN71/9) và Chứng nhận hợp quy đối với đồ chơi trẻ em Việt Nam. Bột nặn Colokit được làm từ bột mì tự nhiên, hoàn toàn không độc hại. Bột nặn mềm, mịn, dễ dàng tạo hình hơn với các khuôn. Dùng bột nặn, trẻ có thể dễ dàng sáng tạo các tác phẩm như tò he, hoa, trái cây, con vật… dễ thương, xinh xắn và đầy màu sắc. Sản phẩm còn có ưu điểm là mùi thơm dịu nhẹ. Với dòng sản phẩm Bột nặn Colokit, các bé có thể phối trộn màu với nhau, thỏa sức sáng tạo, cho trí tưởng tượng bay xa.

BIZNER 168 – một cái tên mới đầy kiêu hãnh – và được xem là sản phẩm được Thiên Long đầu tư nhất năm 2019 trong phân khúc sản phẩm văn phòng phẩm cao cấp. Bút lông bi BIZNER 168 được Tập đoàn Thiên Long đầu tư và sản xuất ở Việt Nam dựa trên công nghệ Nhật Bản. Đây là dòng sản phẩm mang đậm dấu ấn “Make in Vietnam” của thời đại, cho khách hàng những trải nghiệm đầy tinh tế và mới mẻ chưa từng có.

Ngoài ra, Tập đoàn Thiên Long hiện tại là đối tác duy nhất trong ngành văn phòng phẩm, dụng cụ học sinh tại Việt Nam được phép sử dụng các hình ảnh bản quyền của Disney, Doraemon. Trong năm nay, Thiên Long đã có thêm những hình ảnh mới về thế giới siêu anh hùng Marvel, như: Spider-man, biệt đội Avenger với những siêu anh hùng nổi tiếng: Captain America, Iron man.

Hội nghị khách hàng năm 2019 của công ty Thiên Long Hoàn Cầu chọn chủ đề “Mở rộng kinh doanh – Phát triển bền vững” với mục tiêu thắt chặt mối quan hệ giữa Thiên Long với các đối tác, khách hàng thân thiết và mở rộng cơ hội hợp tác, cơ hội kinh doanh, cùng phát triển thịnh vượng và bền vững.

Đây là Hội nghị thường niên mà Công ty Thiên Long Hoàn Cầu muốn giới thiệu đến khách hàng là đại lý, nhà phân phối, 65.000 điểm bán trên toàn quốc những sản phẩm nổi bật, những mô hình kinh doanh hiệu quả và chương trình hỗ trợ bán hàng hấp dẫn nhân dịp mùa tựu trường sắp đến.

Năm 2019, bên cạnh việc đầu tư tự động hóa trong sản xuất, đưa nền tảng 4.0 vào trong các hoạt động quản trị doanh nghiệp và cũng như trong việc quản lý thông tin xuyên suốt từ tập đoàn đến nhà phân phối, điểm bán hàng nhằm đảm bảo cung ứng hàng hóa kịp thời đến các khách hàng, Thiên Long còn đầu tư vào các hoạt động hỗ trợ bán hàng trên toàn hệ thống kinh doanh từ nhà phân phối đến điểm bán hàng.

Trong đó, gồm có hoạt động Triển khai mô hình trưng bày bán hàng đơn giản, hiệu quả cho người bán lẫn người mua trên kênh hiện đại và truyền thống. Công ty gia tăng các hạng mục hỗ trợ bán hàng như bảng hiệu, hộp đèn, quầy kệ, vật phẩm trưng bày. Đó là những gì mà Thiên Long đã chăm chút, đầu tư bài bản và khoa học nhằm giúp cho khách hàng của mình cảm thấy tự tin và tiện nghi hơn khi trưng bày và phân phối các mặt hàng văn phòng phẩm của Thiên Long.

Mỗi mô hình có sự phân tầng rõ ràng theo cơ cấu ngành hàng, như: Ngành hàng bút viết, Ngành hàng dụng cụ học tập, Ngành hàng văn phòng phẩm, Ngành hàng mỹ thuật. Các kệ được tạo thành từ những module nhỏ, có thể tháo gỡ, gắn thêm vào một cách linh hoạt. Thiết kế thông minh này cho phép triển khai hiệu quả bộ nhận diện thương hiệu, trưng bày dễ dàng các sản phẩm và phân nhóm thật khoa học và hợp lý, giúp cho không gian bán hàng trở nên khang trang và sang trọng hơn.

Bên cạnh việc khắc họa rõ nét hình ảnh thương hiệu, thiết kế của các quầy kệ còn giúp người mua hàng nhận thấy được sự khác biệt giữa các nhãn hiệu, từ đó dễ dàng tìm mua sản phẩm theo nhu cầu riêng của từng đối tượng.

Ngoài ra, Công ty còn đẩy mạnh các hoạt động tiếp thị như hoạt náo, hội chợ, triển lãm, các chương trình phối hợp với học đường như Liên hoan “Em yêu chữ Việt”, cuộc thi vẽ tranh “Ngày hội sắc màu”,… cũng như là các chương trình kích cầu cho người tiêu dùng cuối cùng, đẩy mạnh công tác truyền thông đến người tiêu dùng, gia tăng hình ảnh thương hiệu, thúc đẩy hỗ trợ quý khách hàng bán hàng hiệu quả hơn.

Cùng với các hoạt động tại hội nghị, Thiên Long Hoàn Cầu còn giới thiệu đến các khách hàng chương trình bán hàng trọng điểm nhằm tạo ra một cú hích về doanh số và gia tăng lợi nhuận cho khách hàng trong mùa nhập học sắp đến. “Năm 2019 sẽ tiếp tục là một năm ghi dấu sự vững vàng, lớn mạnh của Thiên Long với những chính sách, những chương trình chiết khấu đặc biệt, hỗ trợ tối đa cho quý khách hàng trong việc bán hàng và phân phối sản phẩm” – ông Trương Anh Hào, Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV TM – DV Thiên Long Hoàn Cầu khẳng định.

Tập đoàn Thiên Long