Cùng người nổi tiếng giúp con hứng khởi học vui

(CTG) Không chỉ bố Hoàng Bách, mẹ Thúy Hạnh, Diệp Chi,… mà cả cộng đồng các mẹ trên mạng xã hội những ngày qua đều sôi nổi chia sẻ về bộ học cụ Mùa tựu trường Điểm 10 đầy đáng yêu và hứng khởi dành cho bé!

 

Mùa hè sắp qua là khi các bé của mẹ không còn những ngày “nướng” trên giường đến 9 giờ sáng, mà đã bắt đầu háo hức chờ đợi ngày lại được cắp sách đến trường gặp bè bạn, thầy cô. Nếu theo dõi mạng xã hội những ngày vừa qua, thì chắc chắn bạn sẽ nắm được “bí kíp” tuyệt vời mà cộng đồng bố mẹ đang truyền tay nhau để giúp bé có mùa tựu trường thật vui.

Cực hot với bộ ảnh Điểm 10 – Bé hứng khởi đến trường

Bộ ảnh “Cùng vui tựu trường – Sẵn sàng học tốt” của Nhãn hàng Dụng cụ học tập Điểm 10 đang được “truyền tay” trên mạng xã hội.

Ngày tựu trường gần kề với muôn vàn điều hấp dẫn đang đón đợi bé. Hòa chung không khí hứng khởi này, những ngày gần đây, cộng đồng các ông bố bà mẹ nổi tiếng cũng đang tích cực truyền tay nhau bộ ảnh Điểm 10, nhãn hàng dụng cụ học tập của Thiên Long, với nhiều hình ảnh vui nhộn, đầy màu sắc. Bộ ảnh ngay lập tức nhận được sự chú ý và hàng loạt lượt chia sẻ, bình luận trên mạng xã hội.

Đầu tiên phải kể đến câu chuyện nhà mẹ Ốc Thanh Vân và bố Hoàng Bách. Nếu như bộ ảnh Điểm 10 làm bé Cacao của mẹ Vân lập tức chỉ tay vào màn hình khen “Mấy tấm hình này dễ thương ghê, mami ơi!”, thì cũng bộ ảnh lại khiến bố Bách nhớ về Tê Giác hồi mới vào lớp Một. Cả một thế giới học đường trong bộ ảnh được thể hiện sáng tạo và ngập tràn sự đáng yêu, vui nhộn, trên chính những học cụ thân thuộc của bé.

Khi Mẹ Ốc Thanh Vân chia sẻ niềm vui thích của bé Cacao khi nhìn thấy bộ ảnh Điểm 10 thì Bố Hoàng Bách nhớ về kỉ niệm bé Tê Giác đi học thông qua bộ ảnh.

Hot Mom Khả Tú, Trang Võ cũng có ấn tượng mạnh mẽ với thông điệp “Cùng vui tựu trường, sẵn sàng học tốt” từ nhãn hàng Điểm 10. Mẹ Trang Võ gửi gắm hi vọng năm học mới của Bình sẽ thật nhiều niềm vui, đạt được nhiều kết quả tốt, mong sân trường của con luôn tràn ngập tiếng cười như trong bộ ảnh mà mẹ cực kì tâm đắc này.

Hot mom Khả Tú quyết định dùng bộ ảnh dễ thương làm “tuyệt chiêu” khuyến khích con gái đến trường, còn Hot momTrang Võ thì vô cùng ấn tượng mạnh mẽ với thông điệp “Cùng vui tựu trường, sẵn sàng học tốt”.

Còn với những mẹ vẫn đang băn khoăn chưa biết làm cách nào để khơi gợi niềm hứng khởi cho bé trước ngày khai trường, thì bộ ảnh Điểm 10 chính là một gợi ý siêu hay ho cho các mẹ. Nhìn những học cụ quen thuộc được biến hình siêu ngộ nghĩnh như thế này, bé nào cũng sẽ nôn nóng được quay trở lại trường học, như bé Hòa nhà mẹ Lê Hồng Hạnh đấy!

Các mẹ đã biết cách tạo hứng khởi cho con vào năm học mới như mẹ Lê Hồng Hạnh chưa?

“Điểm 10” trên tay, bé học tốt mẹ yên tâm

Nếu như chỉ mới bộ ảnh đã khiến các bố mẹ trầm trồ, thì bộ dụng cụ học tập Điểm 10 chính thức “đốn tim” cả bé lẫn phụ huynh vì tính hữu dụng và sự đáng yêu, truyền cảm hứng học tập. Và không ít bố mẹ đã nhờ bộ học cụ Điểm 10 để khích lệ tinh thần háo hức của bé trong mùa tựu trường này.

Mẹ Thúy Hạnh thật yên tâm khi con của mẹ có thể vừa học thật tốt, vừa chơi thật vui nhờ sứ giả “Điểm 10”.

Người mẫu Thúy Hạnh - bà mẹ nổi tiếng với 2 cô con gái đáng yêu Suli và Suti đã chia sẻ “bí kíp” giúp con học tập thuận lợi hơn nhờ sự hỗ trợ từ Điểm 10. Không chỉ bắt mắt về màu sắc, bộ học cụ Điểm 10 với những tính năng được thiết kế đặc biệt và được phân loại theo lớp, giúp bé dễ dàng chinh phục yêu cầu các môn học thật dễ dàng. Bé của mẹ ngay khi sở hữu những sản phẩm này đều vô cùng tò mò và thích thú, phải thử ngay chiếc bút gel thần kì có thể xóa được, hay cùng nhau vẽ nên bức tranh tuyệt tác từ bộ sáp màu phong phú.

Không chỉ riêng mẹ Thúy Hạnh, hàng loạt bà mẹ khác cũng phải xôn xao bàn tán về “tuyệt chiêu” giúp con vui tựu trường nhờ “Điểm 10”. MC đình đám là Diệp Chi và Minh Trang cũng đồng tình về “siêu năng lực” mà bộ học cụ Điểm 10 đem đến. Khi bé phải “chiến đấu” trong lớp viết chữ đẹp, chiếc bút mực Điểm 10 sẽ là một “vũ khí” giúp bé tạo ra những đường nét thanh đậm mềm mại. Hay khi bé lỡ viết nhầm một phần bài tập của mình, bé cũng không phải lăn tăn gì vì bút gel Điểm 10 có thể xóa dễ dàng mà không làm xấu phần trình bày của mình.

Con gái An Nhiên của mẹ Diệp Chi thích thú khám phá bộ học cụ Điểm 10 mới toanh.

Bộ học cụ Điểm 10 gây bão những ngày qua chính là một món quà vô cùng ý nghĩa mà các bà mẹ có thể tặng con như một sự khích lệ tinh thần cho con trẻ. Mẹ cũng chẳng cần phải canh cánh trong lòng rằng con sẽ buồn chán hay bối rối trong những giờ học, bởi con đã có bên mình người bạn đồng hành vui vẻ mang tên Điểm 10. Những dụng cụ học tập tưởng chừng đã quá quen thuộc nay đã “biến hình” thật khác - xinh xắn hơn, phù hợp với sở thích của con hơn, và tiện dụng hơn cho con trẻ.

Mẹ Minh Trang cũng không nằm ngoài “cơn sốt” Điểm 10, tranh thủ khoe Bộ học cụ Điểm 10 đầy sáng tạo này.

Đặc biệt hơn cả, bộ học cụ Điểm 10 còn có riêng nhiều loại cho từng khối lớp nữa. Nếu bé vừa nhập học lớp 1, bộ học cụ sẽ đầy đủ các loại bút viết đơn giản. Hoặc nếu bé của mẹ bước vào lớp 5 với nhiều bộ môn hơn thì cũng không cần lo lắng vì bộ học cụ Điểm 10 dành cho lớp 5 đã có đủ cho các môn học của bé.

Chơi game ngay, nhận quà liền tay

Chắc rằng không ít bà mẹ tuy đã biết đến bộ học cụ Điểm 10 “thần thánh” này nhưng vẫn chưa biết cách sở hữu chúng. Thật ra rất dễ dàng để đem về cho con của mẹ món quà Điểm 10 này đấy. Mẹ chỉ cần cùng con tham gia vào những minigame đang diễn ra tại fanpage Điểm 10 https://www.facebook.com/hoccudiem10/ mà thôi!

Nếu như trò chơi Thước đo độ đòi hỏi mẹ và bé nhanh tay chụp khoảnh khắc bạn học sinh “lái” xích đu vào góc 75 độ, thì trò chơi Đoán số bạn học sinh “biến” bé thành những thám tử nhí với đôi mắt thật tinh nhạy để tìm ra số bạn học sinh xuất hiện trong video. Hay nếu mẹ muốn thử tài bé để khởi động tinh thần trước mùa tựu trường, fanpage Điểm 10 cũng có ngay minigame Ai tới trường đầu tiên - một bài toán đơn giản với những dữ liệu cho sẵn nhằm tính ra thời gian tới trường của các bạn học sinh.

Mẹ chơi game hay, bé có ngay quà xinh!

Chỉ với vài thao tác chơi game, mẹ đã có thể đem về bộ quà tặng Điểm 10 cực “hot” cho bé rồi. Chắc chắn rằng với những món quà giá trị do chính tay mẹ “rinh” về, bé của mẹ sẽ có được sự cổ vũ cực lớn - không chỉ riêng về mặt tinh thần mà còn cả về thực tế nữa. Bé của mẹ luôn thích thú với phần quà bất ngờ đúng không nào? Với bộ quà tặng Điểm 10 này, mẹ yên tâm đã có ngay một người bạn đồng hành cho bé vui tựu trường. Hơn nữa còn là “trợ thủ” đắc lực của bé trong từng môn học nữa. Thế thì mẹ còn chờ gì mà chưa trổ tài ngay với các minigame tại fanpage Điểm 10!

Cùng vui tựu trường – sắm ngay Điểm 10, sẵn sàng học tốt!

Mang “Điểm 10” về tận nhà chỉ bằng một cú click!

Bộ sản phẩm Điểm 10 phục vụ mùa tựu trường hiện đang được giới thiệu rộng rãi tại hơn 65.000 điểm bán hàng - các hệ thống nhà sách, siêu thị, điểm bán văn phòng phẩm trên toàn quốc, và được bán tại trang thương mại điện tử www.flexoffice.com. Đây là trang thương mại điện tử đầu tiên được tạo riêng cho mẹ và bé cùng nhau mua sắm hành trang cho năm học mới, mọi thao tác từ việc lựa chọn sản phẩm, đóng gói hàng hóa, vận chuyển về nhà đều được thực hiện rất dễ dàng và nhanh chóng.

Bộ học cụ “Điểm 10” với bao bì bắt mắt chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời nhất dành cho trẻ mùa tựu trường năm nay.

Các sản phẩm được đề xuất lựa chọn theo gói mua hàng, sau khi đủ giá trị đơn hàng, bộ học cụ sẽ được đóng gói với bao bì bắt mắt, như một món quà trao tận tay cho trẻ trước thềm năm học mới. Đặc biệt hơn, mẹ và bé sẽ được nhận ngay một hộp quà xinh xắn với tất cả các hóa đơn trên 400,000 đồng – đây là ưu đãi cực hot chỉ có riêng ở mùa tựu trường năm nay đấy!

Còn chần chừ gì nữa, mẹ và bé hãy click ngay https://flexoffice.com/pages/dong-hanh-mua-tuu-truong và sẵn sàng chào đón năm học mới với “Điểm 10” – Cùng vui tựu trường, sẵn sàng học tốt ngay thôi!

 

Nguồn Tập đoàn Thiên Long