ĐẠI HỘI THANH NIÊN TIÊN TIẾN LÀM THEO LỜI BÁC TOÀN QUỐC: Trao tặng công trình sân chơi và quà cho các em thiếu nhi

(CTG) Ngay sau Lễ báo công dâng Bác và trao huy hiệu Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác vào buổi sáng ngày 30/5, các đại biểu thanh niên tiếp tục thực hiện các hoạt động an sinh xã hội. 67 Thanh niên tiêu biểu đã đi trao công trình sân chơi cho thanh thiếu nhi và tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xóm Mỵ Thanh, xã Xuân Lam, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An.

 

Nằm trong chuỗi các hoạt động an sinh xã hội của Đại hội, Đoàn công tác Trung ương Đoàn, Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Tỉnh Đoàn Nghệ An và đại biểu Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác thực hiện chương trình trao tặng sân bóng chuyền và sân chơi cho thanh thiếu nhi tại xóm Mỹ Thanh, xã Xuân Lam.

Anh Nguyễn Tường Lâm, Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội LHTN Việt Nam và các đại biểu tặng 10 suất quà cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Hưng Nguyên.

Tại lễ bàn giao công trình thanh niên, anh Nguyễn Tường Lâm, Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam cho biết: "Đại hội Thanh niên tiến làm theo lời Bác là chương trình tập hợp những thanh niên có thành tích tiêu biểu trên cả nước. Qua các hoạt động về nguồn, các hoạt động an sinh xã hội góp phần thể hiện sức trẻ của các bạn thanh niên, lan tỏa tinh thần thần tình nguyện và tinh thần cống hiến của giới trẻ đối với nhiệm vụ xây dựng Tổ quốc. Đây là những thông điệp lớn bằng những việc làm hết sức cụ thể".

"Những công trình thanh niên tại Đại hội là thông điệp được các bạn trẻ truyền tải tới cộng đồng, thể hiện tinh thần tình nguyện, dám dấn thân của người trẻ", anh Lâm nói.

 

CTG