Đem tết ấm đến với bà con nhân dân xã Hà Ra

(CTG) Ngày 5/01/2020, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam đã tổ chức chương trình Tình nguyện mùa Đông và Xuân tình nguyện năm 2020.

 

Dự chương trình có anh Nguyễn Kim Quy, Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh và hơn 500 người dân làng K’dung.

Trao quà cho các gia làng, trưởng bản, người có chức sắc.

Tại chương trình, Trung ương Hội LHTN Việt Nam đã tặng 10 phần quà cho trưởng thôn, già làng và người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số của xã Hà Ra; tặng 10 suất học bổng (mỗi suất 1 triệu đồng) cho 10 học sinh dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn của xã Hà Ra; trao bảng tượng trưng tặng 1 sân bóng chuyền thanh niên trị giá 30 triệu đồng cho thanh niên làng K’dung; tổ chức khám-phát thuốc miễn phí cho 300 người dân làng K’dung.

Anh Nguyễn Kim Quy, Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam trao quà cho cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Lệ Thanh (huyện Đức Cơ).

Ngoài ra, Câu lạc bộ Cơm từ thiện Pleiku (trực thuộc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia, 1 trong 10 tập thể được nhận giải thưởng Tình nguyện Quốc gia năm 2019) đã tổ chức phiên chợ Tết 0 đồng với 12 gian hàng và tặng 300 suất quà cho bà con nhân dân.

Trong buổi sáng, đoàn công tác của Trung ương Hội LHTN Việt Nam đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho các chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Lệ Thanh (huyện Đức Cơ) và tặng quà cho mô hình “Bếp ăn tình thương” tại Đồn Biên phòng.

Phan Lài
Tỉnh Đoàn Gia Lai