Doanh nghiệp đầu ngành văn phòng phẩm sáng chế máy phun gel rửa ray tự động

(CTG) Nhằm nâng cao ý thức của cộng đồng trong việc rửa tay, giữ gìn vệ sinh tại các nơi công cộng, chiều ngày 15.5, đại diện công ty Thiên Long Hoàn Cầu – công ty thành viên của Tập đoàn Thiên Long đã trao tặng máy phun gel rửa tay tự động do Thiên Long tự sáng chế cho đại diện nhà sách Hệ thống Fahasa.

 

 

Được biết, trong thời gian tới, 100 máy phun gel rửa tay tự động sẽ tiếp tục được Thiên Long trao tặng và lắp đặt tại hệ thống các nhà sách lớn trên cả nước.

Tự sáng chế máy phun gel rửa tay tự động – bước tiến mới của doanh nghiệp đầu ngành văn phòng phẩm

Chưa bao giờ việc rửa tay lại trở nên cực kỳ quan trọng như thế. Hành động này dần trở thành một trong những biện pháp hữu hiệu giúp phòng chống dịch bệnh trong giai đoạn hiện nay (theo khuyến cáo của Tổ chức y tế thế giới - WHO). Nhận định được điều đó, nhằm đáp ứng nhu cầu vệ sinh tay thường xuyên trong phòng chống dịch bệnh Covid -19 và cả trong sinh hoạt hàng ngày, Tập đoàn Thiên Long đã đầu tư nghiên cứu và sáng chế sản phẩm Máy Phun Gel Rửa Tay Tự Động M.GRT-01. Máy lần đầu tiên ra mắt thị trường vào Quý II/2020.

Với thiết bị này, người sử dụng chỉ mất khoảng 2 đến 3 giây là đã có thể sát khuẩn sạch sẽ cho đôi bàn tay của mình. Chỉ cần đưa tay vào bên dưới vòi phun, máy sẽ phun ra một lượng dung dịch vừa đủ để sát khuẩn theo nguyên lý cảm biến hồng ngoại. Đây chính là sự tiện ích hàng đầu của máy phun gel rửa tay tự động, hạn chế được việc lây nhiễm chéo vì người sử dụng không phải chạm tay vào bất cứ vật dụng nào trong suốt quá trình ấy.

Anh Phùng Văn Giai chăm sóc đàn lợn của gia đình.Máy có thiết kế hiện đại, sang trọng với bề mặt kim loại sáng bóng, sạch sẽ tạo thiện cảm với người sử dụng.

 

Dung tích bình chứa lên tới 850ml giúp cung cấp đủ và liên tục lượng dung dịch rửa tay cần thiết tại nơi đông người. Máy gọn nhẹ, dễ di chuyển, có thể đem đến bất cứ nơi đâu, chỉ cần cắm vào nguồn điện là có thể sử dung ngay.

Chia sẻ về lý do phát triển dòng sản phẩm này, đại diện Tập đoàn Thiên Long cho biết: "Việc ứng dụng công nghệ vào sản phẩm để "chiến đấu" với Covid-19 đang được tập đoàn đẩy mạnh hơn bao giờ hết. Các sản phẩm văn phòng phẩm tiện ích có khả năng hỗ trợ, bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng được Thiên Long phát triển trong giai đoạn này là cần thiết. Việc này vừa giúp người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn các sản phẩm bảo vệ sức khỏe, vừa giúp các đối tác kinh doanh của Thiên Long gia tăng cơ hội bán hàng, phát triển doanh số. Đó là trách nhiệm của một doanh nghiệp văn phòng phẩm hàng đầu như Thiên Long cần làm trong thời điểm thị trường có nhiều khó khăn".

Tặng 100 máy cho khách hàng

Ngay khi Bộ Giáo dục Đào tạo thông báo các em học sinh đi học trở lại sau thời gian nghỉ vì ảnh hưởng dịch Covid - 19, các nhà sách được dự đoán sẽ đón nhận và phục vụ cho một số lượng lớn các em, phụ huynh đến tham quan, mua sắm dụng cụ học tập. Chính vì vậy, Thiên Long tiến hành triển khai lắp đặt thiết bị Máy phun gel rửa tay tự động Thiên Long tại các nhà sách, góp phần bảo vệ sức khỏe cho các em, phụ huynh và người bán hàng, nâng cao ý thức, bảo vệ sức khỏe và phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Ngay chiều ngày 15/5/2020 vừa qua, đại diện công ty TNHH MTV TM-DV Thiên Long Hoàn Cầu – công ty thành viên của Tập đoàn Thiên Long đã trao tặng máy phun gel rửa tay tự động cho cửa hàng sách Fahasa Tân Bình. Ngay tại buổi trao tặng, đại diện công ty Thiên Long Hoàn Cầu cũng đã tư vấn và hỗ trợ lắp đặt máy phun gel rửa tay tự động tại khu vực tiền sảnh, ngay cửa ra vào để thuận tiện cho các nhân viên và khách tham quan mua sắm rửa tay sát khuẩn khi vào nhà sách và sau khi thanh toán.

Đại diện công ty Thiên Long Hoàn Cầu (bên phải) trao tặng sản phẩm mới – Máy phun gel rửa tay tự động cho đại diện phía nhà sách Hệ thống Fahasa – một đối tác lâu năm của Thiên Long.

Bày tỏ sự vui mừng về việc được trao tặng và lắp đặt máy phun gel rửa tay tự động tại nhà sách, ông Phạm Văn Tiến – Cửa hàng trưởng nhà sách Fahasa Tân Bình chia sẻ: "Việc lắp đặt thiết bị máy phun gel rửa tay tự động của Công ty Thiên Long tại nhà sách Fahasa có ý nghĩa rất lớn trong việc góp phần đẩy lùi dịch bệnh mang tính toàn cầu này. Khi máy phun gel rửa tay tự động đưa vào hoạt động, khách hàng khi đến mua sắm tại nhà sách Fahasa cảm thấy thích thú với chiếc máy này, yên tâm đến tham quan mua sắm tại nhà sách Fahasa. Máy phun gel rửa tay tự động như một thông điệp kêu gọi rửa tay, góp phần làm giảm nguy cơ nhiễm bệnh của cá nhân và sự lây lan dịch bệnh trong cộng đồng".

Ông Phạm Văn Tiến thử rửa tay sát khuẩn với máy phun gel rửa tay tự động Thiên Long.

Trong thời gian đầu, Thiên Long sẽ tiếp tục trao tặng và lắp đặt 100 máy phun gel rửa tay tự động tại hệ thống các nhà nhà sách lớn trên cả nước. Chia sẻ về lý do lựa chọn các điểm bán nhà sách làm nơi lắp đặt Máy phun gel rửa tay tự động, ông Nguyễn Tiền Phương – Giám đốc Kinh doanh nội địa của Tập đoàn Thiên Long cho biết: "Chúng tôi xem các điểm bán không chỉ đơn thuần là khách hàng của công ty, mà hơn hết, đó còn là một trong những "nhân tố cốt lõi" quyết định sự phát triển bền vững của Thiên Long. Bên cạnh việc duy trì và đảm bảo cung ứng đủ số lượng hàng hóa cần thiết cho các khách hàng ngay khi dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát, Thiên Long còn cần phải quan tâm đến sức khỏe của các khách hàng của mình. Đó là trách nhiệm! Bằng các sản phẩm thế hệ mới, chúng tôi cùng khách hàng duy trì các thói quen tốt để bảo vệ sức khỏe, cảnh giác với dịch bệnh nguy hiểm của thời đại".

Máy phun gel rửa tay tự động được bố trí ngay tại cửa ra vào, giúp mọi người dễ dàng nhìn thấy và rửa tay sát khuẩn trước khi vào nhà sách và sau khi mua hàng.

 

Nguồn Tập đoàn Thiên Long