Đồng Nai: Tập huấn công tác truyền thông dành cho cán bộ Đoàn

(CTG) Nhằm bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng về truyền thông, nhất là truyền thông trên các kênh mạng xã hội dành cho đội ngũ cán bộ Đoàn, Tỉnh Đoàn Đồng Nai tổ chức Lớp tập huấn công tác truyền thông dành cho cán bộ Đoàn năm 2021.

 

Buổi tập huấn diễn ra theo hình thức trực tuyến.

Lớp tập huấn được tổ chức bằng hình thức trực tuyến với 05 buổi học dành cho 60 cán bộ Đoàn cấp tỉnh, cấp huyện vào các ngày 25, 27, 30/9, 02/10 và 03/10/2021. Báo cáo viên là chuyên gia truyền thông, đồng chí Phan Trọng Bình - Giám đốc sáng tạo, Nhà sáng lập Bold Creative Training Lab với hơn 20 năm kinh nghiệm các công ty, tập đoàn đa quốc đa về thiết kế truyền thông đã hướng dẫn, chia sẻ các nội dung, phương pháp làm truyền thông hiệu quả.

Nội dung của lớp tập huấn giúp các đồng chí cán bộ Đoàn hiểu được về tổng quan truyền thông, chiến lược truyền thông, xây dựng chiến lược truyền thông; Hướng dẫn, giới thiệu xây dựng nội dung các trang mạng xã hội như facebook, instagram, tiktok, youtube; cách đánh giá hiệu quả công tác truyền thông; công tác nắm bắt, định hướng dư luận xã hội và các kỹ năng cơ bản về thiết kế sản phẩm truyền thông.

Bên cạnh đó, tại lớp tập huấn, các học viên cũng chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn về công tác truyền thông tại các địa phương, đơn vị.

Phương Thảo
Tỉnh Đoàn Đồng Nai