Đồng Tháp: Hành trình Thầy thuốc trẻ tình nguyện năm 2019

(CTG) Ngày 25/4, Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Đồng Tháp phối hợp với Công ty Cổ phần Tiến bộ Quốc tế (AIC) tổ chức Hành trình Thầy thuốc trẻ tình nguyện năm 2019.

 

Tham dự chương trình có Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Huỳnh Minh Thức; đại diện Thường trực Ủy ban Hội LHTN Việt Nam, các thành viên CLB Y, bác sĩ trẻ Thị xã Hồng; đại điện Thường trực Đảng ủy, Lãnh đạo Ủy ban nhân dân xã Tân Hội và đông đảo người dân trên địa bàn xã Tân Hội, Bình Thạnh tham dự.

Các y, bác sĩ trẻ khám bệnh cho người dân.

Tham gia chương trình có hơn 20 thầy thuốc trẻ đã khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát 500 suất thuốc miễn phí và tặng 500 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn thuộc 02 xãbiên giới Tân Hội và Bình Thạnh với tổng trị giá trên 40 triệu đồng.

Dự kiến, từ nay đến hết tháng 5/2019, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam và Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Đồng Tháp sẽ tục tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 2.000 người người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Hành trình Thầy thuốc trẻ tình nguyện là hoạt động được tổ chức thường niên, là hoạt động có ý nghĩa quan trọng trong công tác tư vấn sức khỏe, khám, chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn nhằm hướng đến mục tiêu nâng cao sức khỏe cho cộng đồng trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp.

Huyền Ngân
Tỉnh Đoàn Đồng Tháp