Đồng Tháp: Tập huấn chuyên đề nâng cao kiến thức đối ngoại và kỹ năng Hội nhập quốc tế trong thanh niên.

(CTG) Nằm trong chương trình tập huấn cán bộ Đoàn cơ sở năm 2019, nhằm nâng cao kiến thức hội đối ngoại và kỹ năng Hội nhập quốc tế cho 78 học viên là đội ngũ Cán bộ Đoàn chủ chốt cấp cơ sở và cán bộ Đoàn chuyên trách đang công tác tại 12 Huyện, Thị, Thành đoàn trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp, sáng ngày 27/8/2019, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức tập huấn chuyên đề nâng cao kiến thức đối ngoại và kỹ năng Hội nhập quốc tế trong thanh niên.

Quang cảnh buổi tập huấn.

Thông qua chuyên đề các học viên được tìm hiểu các kiến thức cơ bản về công tác đối ngoại, lễ tân và vai trò của Đoàn Thanh niên trong thời kỳ hội nhập hiện nay. Bên cạnh đó, các học viên còn được trao đổi trực tiếp với anh Nguyễn Phú Điền – Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Tháp về vai trò, trách nhiệm của thanh niên trong thời kỳ hội nhập và kỹ năng hội nhập thông minh để không bị hòa tan vào các nền văn hóa đang du nhập vào Việt Nam. 

Lớp tập huấn cán bộ Đoàn cơ sở năm 2019 tỉnh Đồng Tháp sẽ diễn ra trong vòng 05 ngày, từ ngày 26/8 đến ngày 30/8/2019. Đây là lớp tập huấn nhằm trang bị kiến thức, nghiệp vụ về công tác Đoàn cho đội ngũ cán bộ nguồn của Đoàn cơ sở góp phần nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp.

Hồng Nương - Tỉnh đoàn Đồng Tháp