Du học nghề miễn phí ngành Cơ khí tại Đức

(CTG) Ngoài miễn 100% học phí, theo học ngành Cơ khí tại Đức, du học sinh còn có cơ hội tiếp cận với nền giáo dục top đầu thế giới.

Cơ khí Đức là ngành công nghiệp có lịch sử lâu đời, đã trải qua những bước thăng trầm nhất định và giành chỗ đứng vững chắc trên thị trường toàn thế giới. Nhắc đến cơ khí Đức là nhắc đến ngành công nghiệp dẫn đầu. Những năm gần đây, tình trạng thiếu hụt nguồn nhân lực ngành này tại Đức ngày một trầm trọng, khiến Chính phủ Đức phải thực hiện nhiều chính sách hỗ trợ hấp dẫn để thu hút nguồn nhân lực nước ngoài.

Đây là cơ hội giúp các bạn trẻ Việt Nam có thể tham gia học tập chuyên ngành từ những nền kỹ thuật tốt nhất của thế giới, đồng thời tìm được việc làm ổn định với mức thu nhập cao.

Đăng ký học nghề cơ khí tại Đức, du học sinh được miễn học phí 100%.

Cụ thể, khi đăng ký học nghề cơ khí tại Đức, du học sinh được miễn học phí 100%, ngoài ra hưởng nhiều chính sách hấp dẫn như: Hưởng trợ cấp học nghề ngay trên ghế nhà trường tới 20 triệu đồng/ tháng; Cơ hội có việc làm ổn định với mức thu nhập từ 50 - 70 triệu đồng/ tháng; Học tập tại môi trường văn minh, trang thiết bị hiện đại; Hưởng phúc lợi xã hội như công dân Đức; Sau 5 - 8 năm làm việc, dễ dàng xin visa cư trú và visa định cư tại Đức; Được làm việc tại các tập đoàn, các công ty nước ngoài lớn, uy tín.

Chương trình du học nghề tại CHLB Đức

Du học nghề CHLB Đức có 2 diện chương trình: Du học nghề B1 và Du học nghề B2.

Đối tượng tuyển sinh

Tuổi từ 18 - 28 đối với các bạn tốt nghiệp THPT, 18 - 30 đối với các bạn tốt nghiệp đại học; Ưu tiên học viên đã có bằng trung cấp, cao đẳng, đại học ngành Cơ khí, Điện tử.

Nội dung chương trình

Giai đoạn 1: Tham gia khóa đào tạo tiếng Đức 6 - 8 tháng tại Việt Nam để lấy chứng chỉ B1 kết hợp tìm hiểu và rèn luyện lối sống, văn hóa, theo phong cách của người Đức. Nếu tham gia chương trình du học nghề B1, các bạn cần tiếp tục học tiếng Đức trong vòng 6 tháng tại Đức để lấy chứng chỉ B2. Nếu tham gia chương trình du học nghề B2, các bạn sẽ học tiếng Đức tại Việt Nam trong 12 tháng để lấy chứng chỉ B2.

- Giai đoạn 2: Học nghề và thực tập hưởng lương tại Đức trong 3 năm với mức trợ cấp học nghề từ 500 - 750 Euro/ tháng, được đăng ký làm thêm 21h/ tuần với mức lương 8 - 10 Euro/ giờ.

- Sau khi hoàn thành chương trình học 3 năm, học viên được cấp chứng chỉ nghề của CHLB Đức và ký hợp đồng làm việc 3 năm với mức lương 1.800 2.500 Euro/ tháng, hết hạn lại gia hạn các lần tiếp theo.

Du học nghề CHLB Đức có 2 diện chương trình: Du học nghề B1 và Du học nghề B2.

Những khó khăn khi du học tại Đức

Học tiếng. Đây là thực tế mà nhiều du học sinh học tập tại Đức gặp phải. Ngữ pháp tiếng Đức phức tạp và rắc rối. Từ vựng Đức cũng là một trở ngại, rất khó để có thể giải thích nghĩa của các từ một cách ngắn gọn và chuẩn xác. Để thông thạo tiếng Đức, bạn phải thật sự chăm chỉ và chú tâm đến nó.

Áp lực thi cử. Là du học sinh tại Đức, nếu bạn không thể vượt qua một kỳ thi trong vòng 3 lần, khả năng cao là bạn sẽ bị loại khỏi ngành đang học. Nếu bạn không thể vượt qua được kỳ thi dự bị đại học, bạn sẽ phải rời khỏi Đức và trở về nước.

Bất kỳ ai khi xác định đi du học đều phải tự nhủ bản thân sẽ gặp phải những khó khăn nhất định, du học Đức cũng không ngoại lệ. Để góp phần giải quyết những khó khăn trong quá trình du học, Công ty Cổ phần Giáo dục Tầm nhìn Việt - Vision Edu luôn cố gắng hỗ trợ học sinh lựa chọn được chương trình du học phù hợp; và đồng hành cùng các em trong suốt thời gian du học.

Link nhận đăng ký tư vấn miễn phí tại đây

 

Theo VnExpress