Gia Lai hoàn thành tổ chức Đại hội điểm Hội LHTN Việt Nam cấp huyện

(CTG) Với việc tổ chức thành công Đại hội điểm Hội LHTN Việt Nam huyện Đak Đoa, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Gia Lai đã hoàn thành công tác chỉ đạo tổ chức Đại hội điểm Hội LHTN Việt Nam cấp xã, cấp huyện, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029 diễn ra vào ngày 15/4/2024, với sự tham gia của 132 đại biểu chính thức, đại diện cho 15.917 hội viên, thanh niên trong toàn huyện.

Trước đó, Hội LHTN Việt Nam huyện Chư Pưh đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ IV, nhiệm kỳ 2024 - 2029 diễn ra vào ngày 09/4/2024, với sự tham gia của 110 đại biểu chính thức, đại diện cho 12.523 hội viên, thanh niên trong toàn huyện, đây là đơn vị đầu tiên tổ chức Đại hội điểm cấp huyện. Hai đơn vị cấp huyện và cấp xã được Hội LHTN Việt Nam tỉnh Gia Lai lựa chọn chỉ đạo điểm đều tiến hành hiệp thương cử chức danh Chủ tịch trực tiếp tại Đại hội.

Nhìn chung, công tác chuẩn bị và tổ chức Đại hội được các đơn vị tập trung, chuẩn bị chu đáo, đảm bảo các quy định của Trung ương Hội LHTN Việt Nam, sự chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền và Hội cấp trên. Công tác truyên truyền, thực hiện các công trình, phần việc chào mừng trước, trong và sau Đại hội được đồng loạt triển khai, tạo khí thế sôi nổi tại ngày hội lớn của thanh niên, ứng dụng chuyển đổi số và các kỹ năng công tác Hội vào các hoạt động của Đại hội. Với tinh thần thẳng thắn, cầu thị, từ Đại hội điểm, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã tổ chức họp rút kinh nghiệp và chỉ đạo Hội LHTN Việt Nam các huyện nghiêm túc đánh giá, rút kinh nghiệm hoàn thiện hệ thống các tài liệu, văn bản chỉ đạo, tổ chức Đại hội đúng yêu cầu.

Tính đến ngày 17/4/2024, toàn tỉnh đã có 124 đơn vị tổ chức Đại hội Hội LHTN Việt Nam cấp xã và tương đương, trong đó, 94 đơn vị đã tổ chức hiệp thương Chủ tịch trực tiếp tại đại hội.

Một số hình ảnh tại Đại hội điểm Hội LHTN Việt Nam huyện Đak Đoa và huyện Chư Pư:

 

 

 

 

CTG