Giải bóng đá cán bộ Đoàn tỉnh Lào Cai lần thứ 2 năm 2019

(CTG) Ngày 21/4, Tỉnh Đoàn Lào Cai đã tổ chức Lễ bế mạc Giải bóng đá cán bộ Đoàn tỉnh Lào Cai lần thứ 2 năm 2019 với sự cổ vũ sôi nổi của đông đảo vận động viên và bà con nhân dân thành phố.

 

Ban Tổ chức trao Giải nhất cho đội Huyện đoàn Bắc Hà.

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi của 14 đội bóng đến từ các huyện, thành đoàn và đoàn trực thuộc, Giải bóng đá cán bộ Đoàn tỉnh Lào Cai đã đi đến trận thi đấu cuối cùng để tìm ra nhà vô địch. Hai đội trước màn khai cuộc không được đánh giá cao nhưng bất ngờ đã vượt qua nhiều đội bóng mạnh để lọt vào chung kết, gồm có: đội tuyển Huyện đoàn Bắc Hà và Huyện đoàn Bảo Yên.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao cúp, cờ lưu niệm và tiền thưởng cho đội giành chức vô địch Huyện đoàn Bắc Hà. Đội tuyển Huyện đoàn Bảo Yên giành ngôi vị á quân và đội tuyển huyện đoàn Si Ma Cai giành vị trí thứ ba.

Đây là hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Lào Cai hướng tới mừng kỷ niệm 44 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2019). Hoạt động đã tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, tăng cường sức khỏe và không khí thi đua sôi nổi trong đội ngũ cán bộ đoàn; tăng cường kết nối, giao lưu giữa các đơn vị và thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe theo tấm gương Chủ tịch Hồ Chí Minh của đoàn viên, thanh niên trong toàn tỉnh./.

Văn Tuân, Minh Thắng
Tỉnh Đoàn Lào Cai