Giao lưu thanh niên Hàn Quốc và Quảng Ninh (Việt Nam)

(CTG) Ngày 27/8, tại trường THPT Hòn Gai, thành phố Hạ Long, 20 đại biểu thanh niên Bộ Gia đình và Bình đẳng giới Hàn Quốc do bà Yi Sooyang, cán bộ Bộ Bình đẳng Giới và Gia đình Hàn Quốc làm trưởng đoàn đã tới thăm và giao lưu với đoàn viên thanh niên và học sinh Quảng Ninh.

Anh Phạm Hồng Thái, Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao quà lưu niệm cho đoàn đại biểu thanh niên Hàn Quốc.

Tham gia chương trình, các đại biểu thanh niên Hàn Quốc đã được nghe giới thiệu những đặc điểm về kinh tế - xã hội của tỉnh Quảng Ninh cũng như một số thành tựu nổi bật của tỉnh Quảng Ninh những năm qua. Đồng thời đại biểu hai bên cũng cùng nhau trao đổi về kinh nghiệm những mô hình, cách làm hiệu quả trong công tác quản lý thanh niên... Trong khuôn khổ chương trình, đại biểu hai bên cùng tham gia các tiết mục văn nghệ đặc sắc sôi nổi mang đậm bản sắc văn hóa hai đất nước Việt - Hàn.

Phát biểu tại chương trình bà Yi Sooyang, cán bộ Bộ Bình đẳng Giới và Gia đình Hàn Quốc trân trọng và đánh giá cao sự tiếp đón chu đáo nồng hậu của Tỉnh đoàn Quảng Ninh cũng như cán bộ giáo viên nhà trường. Bà Yi Sooyang cũng mong muốn sẽ có thêm các hoạt động giao lưu giữa thanh niên Hàn Quốc và thanh niên Quảng Ninh trong thời gian tới…

Chương trình giao lưu là một hoạt động ý nghĩa, tạo cơ hội để thanh niên hai nước tìm hiểu, chia sẻ về những nét văn hóa, phong tục tập quán, góp phần làm tăng cường sự hiểu biết và thắt chặt mối quan hệ hợp tác và tình hữu nghị giữa thanh niên hai nước.

Bá Trinh, TĐ Quảng Ninh