Hà Tĩnh: Nhiều món quà ý nghĩa đến với người dân có hoàn cảnh khó khăn

(CTG) Thiết thực kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/05/1890-19/05/2020); hưởng ứng các hoạt động Tháng Thanh niên công nhân năm 2020, hướng đến kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng Thanh niên Xung phong (15/7/1950-17/7/2020); ngày 19/5, BTV Tỉnh Đoàn tổ chức Chương trình trao tặng quà cho Thanh niên công nhân; cựu Thanh niên Xung phong, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

 

Thường trực Tỉnh Đoàn tặng quà cho thanh niên công nhân.

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao tặng 10 suất quà cho các thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn và trao tặng 4000 trứng gà CP cho bếp ăn công nhân các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Hoạt động nhằm kịp thời động viên, hỗ trợ thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, ổn định tư tưởng, tập trung vào lao động sản xuất.

Thay mặt tuổi trẻ tình nhà, anh Lê Thành Đông, Bí thư Tỉnh Đoàn đã chia sẻ với những khó khăn, vất vả của đoàn viên thanh niên công nhân trong giai đoạn hiện nay, mong muốn đoàn viên thanh niên vượt lên hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, luôn nỗ lực, cố gắng để mang lại hiệu quả cao trong công việc, đồng thời không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, lối sống để trở thành những thế hệ thanh niên công nhân có ích, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh nhà.

Thường trực Tỉnh Đoàn tặng quà cho cựu Thanh niên Xung phong.

*) Cùng ngày, hướng đến kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng Thanh niên xung phong, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Hội Cựu TNXP tỉnh đã trao tặng 50 suất quà cho các cựu TNXP và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Lộc Hà; trao tặng 20 suất quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Thạch Hà. Tổng trị giá đợt hoạt động 96 triệu đồng (trong đó 80 triệu đồng tiền mặt, 16 triệu đồng giá trị quà tặng).

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", sự tri ân của tuổi trẻ tỉnh nhà đối với các cựu thanh niên xung phong, người dân có hoàn cảnh khó khăn, góp phần động viên, hỗ trợ các lực lượng ổn định, vươn lên trong cuộc sống.

Tỉnh Đoàn Hà Tĩnh