Hành trình vinh quang của chàng trai đội tuyển ACA Việt Nam

(CTG) Đó là thí sinh Nguyễn Thanh (Học sinh THPT Nguyễn Tất Thành) – Chàng trai vàng của Đội tuyển ACAWC Việt Nam – Giải thưởng Khán giả bình chọn Vòng Chung kết Thế giới cuộc thi Vô địch thiết kế đồ họa Thế giới ACAWC 2019.

 

Không thể phủ nhận tài trí, sức sáng tạo cũng như khả năng thể hiện bản thân ở lĩnh vực thiết kế đồ họa của thế hệ trẻ Việt Nam. Đặc biệt, khi bước ra đấu trường quốc tế, tuổi trẻ Việt Nam càng khẳng định được trí tuệ và bản lĩnh của mình trong mắt bạn bè năm châu. Nguyễn Thanh (Học sinh THPT Nguyễn Tất Thành) – Chàng trai vàng của Đội tuyển ACAWC Việt Nam – Giải thưởng Khán giả bình chọn Vòng Chung kết Thế giới cuộc thi Vô địch thiết kế đồ họa Thế giới ACAWC 2019 chính là minh chứng hùng hồn nhất! Hãy cùng nhìn lại hành trình đầy tự hào của Nguyễn Than khi mang vinh quang về cho đất nước!

Hành trình của Nguyễn Thanh – Đại sứ ACA Việt Nam năm 2019 đã khép lại với những âm hưởng đầy ngọt ngào của thành công. Năm nay, mùa giải mới của Cuộc thi Vô địch Thiết kế đồ họa Thế giới ACAWC 2020 đã chính thức bước vào giai đoạn khởi tranh, chờ đón các Đại sứ tiếp theo của Việt Nam lộ diện, tiếp nối các thế hệ trước mang vinh quanh về cho Đất nước.

Nhiều cơ hội mới trong năm 2020

Mùa giải 2020, với mong muốn lan tỏa hơn nữa cuộc thi đến với đông đảo các bạn học sinh, sinh viên trên cả nước và tạo thêm sức hấp dẫn cho cuộc thi, BTC đã có những thay đổi đáng kể về thể lệ và cơ cấu giải thưởng.

Cuộc thi được chia rõ làm 3 bảng dành cho 3 đối tượng khác nhau: bảng A dành cho các trường đại học, học viện; bảng B dành cho các trường cao đẳng, trung cấp và bảng C dành cho các trường THPT, THCS. Điều này không chỉ tạo sự công bằng trong đánh giá giữa các cấp học, bậc học mà còn giúp tăng cơ hội đạt giải, góp phần khích lệ các bạn thí sinh tự tin tham gia sân chơi đồ họa này với tinh thần cao nhất.
Cơ cấu giải thường gồm: 3 Giải Nhất, 3 Giải Nhì, 3 Giải Ba, 6 Giải Khuyến khích cho toàn bộ 15 thí sinh vào Vòng chung kết Quốc gia của 3 bảng thi.

Sau các vòng thi cấp quốc gia, BTC sẽ chọn ra 3 thí sinh xuất sắc nhất của 3 bảng thi đại diện Việt Nam tham gia tranh tài tại Vòng Chung kết Thế giới tại Hoa Kỳ. Cuộc thi cấp thế giới sẽ có duy nhất 1 bộ Huy chương Vàng, Bạc, Đồng kèm theo phần thưởng bằng tiền mặt tương ứng 7.000 USD cho giải Nhất, 3.500 USD cho giải Nhì và 1.500 USD cho giải Ba. Thí sinh thuộc Top 10 và Giải khán giả bình chọn cũng được tặng phần thưởng bằng tiền mặt là 250 USD.

Tham gia ACAWC tại Việt Nam, mỗi thí sinh thi đấu ở các nội dung Adobe Photoshop và Adobe Illustrator. Mỗi nội dung thi được thực hiện trong thời gian 50 phút với thang điểm tối đa là 1000 điểm. Các thí sinh đạt 700/1000 trở lên sẽ được nhận chứng chỉ Adobe quốc tế có giá trị toàn cầu do Tổng Giám đốc Adobe thế giới ký tên. Đây chính là công cụ hữu hiệu để tạo hồ sơ xin việc ấn tượng và là hành trang thiết yếu cho công việc thiết kế trong tương lai.

Thông tin trao đổi vui lòng liên hệ qua email acawc.vn@gmail.com hoặc số điện thoại 1900636929 (trong giờ hành chính).

Nguồn BTC cung cấp