Học bổng “Tiếp Sức Mùa Thi” 2019: Món quà “ấm lòng” trao tân sinh viên trước học kì mới

(CTG) Ngày 14/12/2019 tại Nhà văn hoá Thanh niên (Số 4 Phạm Ngọc Thạch, quận 1) đã diễn ra buổi Lễ trao học bổng “Tiếp sức mùa thi” do Tập đoàn Thiên Long cùng với Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên Thành phố (SAC) phối hợp tổ chức.

 

Tham dự chương trình có ông Lê Xuân Dũng - Giám đốc phụ trách Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên, ông Giang Chí Thuận – Quản lý Truyền Thông công ty cổ phần Tập đoàn Thiên Long và hơn 30 bạn là tân học sinh, sinh viên đến từ các trường Đại học (ĐH), Cao đẳng (CĐ), Trung cấp trên địa bàn TP.HCM.

Những gương mặt đầy tự hào, rạng rỡ và sáng ngời của các tân sinh viên tại buổi lễ trao học bổng.

Học bổng “Tiếp sức mùa thi" nhằm hỗ trợ những thí sinh dù có hoàn cảnh rất khó khăn nhưng đã xuất sắc vượt qua kỳ thi THPT 2019 để có thể bước vào giảng đường Đại học. Câu chuyện của các thí sinh không những gây xúc động mà còn tạo cảm hứng mạnh mẽ cho chúng ta, đặc biệt là đối với những người trẻ. Đó là cảm hứng về nghị lực phấn đấu và nỗ lực không ngừng để thoát nghèo, thực hiện ước mơ và hoài bão của bản thân.

Ông Lê Xuân Dũng phát biểu cảm ơn Tập đoàn Thiên Long và khích lệ tinh thần các bạn tân sinh viên.

Từ nhiều năm nay, Tập đoàn Thiên Long tài trợ học bổng cho thí sinh khó khăn trong chương trình “Tiếp sức mùa thi”. Và đã có nhiều phần quà tiếp thêm động lực được trao đi, với tổng giá trị học bổng lên đến hàng trăm triệu đồng.

Những phần học bổng được trao tận tay các bạn sinh viên.

Tham dự buổi lễ, ngắm nhìn ánh mắt hạnh phúc của các bạn tân sinh viên, đại diện Tập đoàn Thiên Long đã bày tỏ sự cảm kích trước nghị lực phi thường của các bạn. “Học bổng này chỉ là một phần quà nhỏ bé động viên tinh thần của các bạn, hy vọng rằng đây sẽ là nguồn động lực để các bạn tiếp tục phấn đấu, chinh phục tri thức, bởi lẽ có tri thức thì chúng ta có thể hiện thực hóa mọi ước mơ.” - ông Giang Chí Thuận – Đại diện Tập đoàn Thiên Long chia sẻ.

Đại diện Tập đoàn Thiên Long trao học bổng cho các bạn tân sinh viên.

Chương trình “Tiếp sức mùa thi” được tổ chức lần đầu tiên từ năm 1996 bởi Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh, và năm 2019 là năm đánh dấu cột mốc 18 năm Thiên Long đồng hành cùng với chương trình. Sau ngần ấy năm, đã có rất nhiều yêu thương được trao đi, có rất nhiều bạn tân sinh viên đã không phải từ bỏ giảng đường vì hoàn cảnh khó khăn, và từ đó, đã có rất nhiều sinh viên giờ đây đã ra trường, đi làm, kinh doanh… và trở thành người thành đạt, có ích cho xã hội.

“Hơn 18 năm qua, thành công lớn nhất của chúng tôi khi thực hiện chương trình này không chỉ là giúp sĩ tử và gia đình có đủ điều kiện về cơ sở vật chất, thổi bùng tinh thần phấn chấn trong những khoảnh khắc đầy tính quyết định, mà hơn hết, Tiếp Sức Mùa Thi còn khơi dậy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái giữa người với người, giữa các bạn sinh viên trẻ cùng các thế hệ đàn em tiếp nối, là nơi để những cánh tay nối mãi không ngừng và là nơi lưu giữ kỷ niệm đẹp nhất tuổi thanh xuân.” – Đại diện Tập đoàn Thiên Long đã bày tỏ như thế.

Nguồn: Tập đoàn Thiên Long