Hơn 200 tỉ đồng đầu tư vào các startup công nghệ

DHA Holdings vừa ra mắt Công ty đầu tư DHA Investments Group và hệ sinh thái (viết tắt DHA Invest) với vốn đầu tư 200 tỉ đồng.

Ông Đặng Hồng Anh - Chủ tịch Tập đoàn đầu tư DHA Holdings, Phó chủ tịch Tập đoàn TTC, Phó chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cho biết, DHA Invest không những đầu tư giúp phát triển các doanh nghiệp hoạt động trên nền tảng công nghệ, chuyển đổi số, nâng cao năng lực tài chính, vị thế doanh nhân và doanh nghiệp mà còn gia tăng giá trị cộng hưởng cho hệ sinh thái khởi nghiệp tại Việt Nam. DHA Invest đầu tư vào các startup công nghệ ở các mảng ngành nghề như tài chính, chăm sóc sức khỏe, ứng dụng thông minh, góp phần hỗ trợ phát triển cộng đồng khởi nghiệp tại Việt Nam, đồng thời nâng cao trải nghiệm dịch vụ đến khách hàng, kiến tạo các chuỗi giá trị số mới, vì người Việt, bởi người Việt. Hệ sinh thái DHA Invest cam kết để thúc đẩy mạnh mẽ hơn quá trình sáng tạo, truyền bá, ứng dụng tri thức và công nghệ, góp phần vào sự phát triển của nền kinh tế đất nước.

Ra mắt Công ty đầu tư DHA Invest chuyên đầu tư vào các công ty startup công nghệ

Khẳng định cho định hướng này, DHA Invest ký kết với các đối tác chiến lược đầu tư vào các startup công nghệ gồm GoTrust, My Celeb và Xtechs. Đây là những công ty công nghệ với các ứng dụng hướng đến dịch vụ mang lại lợi ích lớn lao cho cộng đồng, cho doanh nghiệp. Đồng thời, DHA Invest cũng xác lập hợp tác chiến lược với các đối tác Vntrip - hệ thống website và ứng dụng đặt phòng khách sạn trực tuyến Việt Nam và Validus - nền tảng hỗ trợ tài chính doanh nghiệp khu vực Đông Nam Á với sứ mệnh tăng cường khả năng tiếp cận nguồn vốn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ thông qua các giải pháp số hóa tài chính. Ngoài ra, hệ sinh thái đầu tư DHA ra mắt DHA Trading nhằm cung cấp các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu cho doanh nghiệp.

Theo TNO