Kết nạp Đảng cho chiến sĩ mùa hè xanh tại Đồng Tháp

Việc được kết nạp Đảng khi đang thực hiện Chiến dịch thanh niên tình nguyện Mùa hè xanh là một hành trang quý để các bạn đoàn viên, thanh niên tiếp tục phấn đấu trong những chặng đường sắp tới.

Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp Lê Quốc Phong thăm hỏi sinh viên tham gia Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh tại huyện Thanh Bình.
Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp Lê Quốc Phong thăm hỏi sinh viên tham gia Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh tại huyện Thanh Bình.

Chiều 20/7, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp Lê Quốc Phong đã đến thăm, tặng quà các sinh viên của Trường đại học Sư phạm kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh và Trường đại học Quốc tế Hồng Bàng đang tham gia Chiến dịch thanh niên tình nguyện Mùa hè xanh tại 2 xã Tân Phú và Phú Lợi, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp.

Thông tin với đoàn công tác, các bạn sinh viên bày tỏ đây có thể được xem là mùa hè xanh đặc biệt nhất, trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, những khó khăn vất vả.

Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp Lê Quốc Phong mong các bạn sẽ có nhiều kỷ niệm đẹp, nhiều ấn tượng, những sự trải nghiệm khó quên trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp, để góp sức cho một sự phát triển mới của địa phương.

“Lãnh đạo tỉnh rất mong các bạn tiếp tục thu hoạch được nhiều kỷ niệm từ cuộc sống, từ sự gắn kết. Cảm ơn các bạn đã đóng góp nguồn lực để bà con có hạ tầng giao thông được tốt hơn. Chúc các bạn tiếp tục giữ sức khỏe, giữ tinh thần của mùa hè xanh, hoàn thành tốt những nội dung mà các bạn đã thiết lập từ đầu chiến dịch”, đồng chí Lê Quốc Phong mong muốn.

Tại di tích Đền thờ thượng tướng quận công Trần Văn Năng (xã Tân Thạnh, huyện Thanh Bình), đồng chí Lê Quốc Phong cùng lãnh đạo Trường đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh và các ban, ngành liên quan đã tham dự lễ kết nạp Đảng viên mới cho 10 chiến sĩ Mùa hè xanh.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Đảng ủy Trường đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh công bố quyết định kết nạp đảng viên cho 10 quần chúng ưu tú là sinh viên của Viện Kỹ thuật và các khoa: Makerting và Kinh doanh Quốc tế, Tài chính thương mại, Trung Quốc học (Trường đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh).

 
Kết nạp Đảng cho chiến sĩ mùa hè xanh tại Đồng Tháp ảnh 1

Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp cùng lãnh đạo nhà trường, lãnh đạo huyện Thanh Bình trao Quyết định kết nạp Đảng cho sinh viên Trường đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là 10 đoàn viên, thanh niên ưu tú có thành tích học tập tốt, tích cực phấn đấu rèn luyện; là sinh viên tình nguyện tham gia Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh năm 2023 tại huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp và tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Với những bạn được kết nạp Đảng tại mặt trận thực hiện mùa hè xanh là kỷ niệm không thể nào quên trong cuộc đời sinh viên của mình. Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp cho rằng, đó sẽ là một hành trang rất quý để các bạn tiếp tục trong những trận đường sắp tới.

*Chiều cùng ngày, tại Đền thờ Liệt sĩ huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp, Phó Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đồng Tháp Phan Văn Thắng đến tham dự Lễ kết nạp Đảng cho 14 quần chúng là sinh viên ưu tú.

14 sinh viên trên đang tham gia các hoạt động trong Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh, được kết nạp vào Chi bộ Tổ chức-hành chính và các Chi bộ sinh viên thuộc Đảng ủy Trường đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí Minh.

Theo Báo Nhân dân