Khởi động chương trình “Hành trình tri thức” năm 2020

(CTG) Thiên Long đã chính thức khởi động chương trình “Hành trình tri thức” với nhiều hoạt động sôi nổi cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại các hệ thống nhà sách như Fahasa, Phương Nam… Đây cũng chính là một trong nhiều chương trình mà Thiên Long đã đồng loạt tung ra trong giai đoạn “hậu” Covid- 19 nhằm kích cầu người tiêu dùng, mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thật mới mẻ.

 

“Hành trình tri thức” là chương trình mà Thiên Long đã duy trì thực hiện trong nhiều năm qua. Ngay khi xã hội vừa bước vào giai đoạn bình thường hóa sau dịch covid-19, Thiên Long đã đồng loạt triển khai chương trình này tại hệ thống các nhà sách lớn trên toàn quốc. Thông qua chương trình, Thiên Long mong muốn mang đến cho khách hàng, đặc biệt là các em học sinh, những trải nghiệm mới, hấp dẫn cùng nhiều khuyến mãi “cực khủng”.

Đến với chương trình, các khách hàng “nhí” sẽ như được lạc vào một thế giới đầy màu sắc mang tên “Colokit.Vitamin mới”, giúp khơi dậy khả năng nghệ thuật tiềm ẩn, đồng thời có cơ hội được khám phá trọn vẹn những bộ sản phẩm Điểm 10 với bao bì mới lạ, ấn tượng mang thông điệp “Sẵn sàng học vui cùng Thế hệ điểm 10 mới”, giúp phát huy tối đa óc sáng tạo, niềm vui thích trong học tập.

Quầy kệ trưng bày các sản phẩm COLOKIT và sản phẩm Thế hệ Điểm 10 Mới thật bắt mắt và ngộ nghĩnh.

Những toa tàu đầy màu sắc của nhãn hàng Colokit thu hút rất nhiều bạn nhỏ đến tham quan, trải nghiệm.

Đến với “Hành trình tri thức”, khách hàng sẽ được tham gia các trò chơi hết sức vui nhộn, trí tuệ và được nhận thật nhiều phần quà hấp dẫn từ chương trình.

Bạn nhỏ thật kiên nhẫn với với từng viên bi sắt trong trò chơi “Thử thách trí tuệ”.

Các bạn nhỏ vui mừng khi nhận được quà từ chương trình sau khi tham gia các trò chơi.

Đặc biệt hơn, tại đây, khách hàng chỉ cần chụp ảnh check-in, đăng facebook với hashtag của chương trình là sẽ được nhận ngày một tập tô màu đầy thú vị.

Khách hàng đang check–in tại gian hàng “Hành trình tri thức” để nhận quà tặng từ chương trình.

Nhân dịp này, Thiên Long cũng đặc biệt tung ra chương trình khuyến mãi “siêu hấp dẫn” dành cho các khách hàng. Theo đó, khi mua các sản phẩm của Thiên Long với hóa đơn từ 59.000đ trở lên, khách hàng sẽ được nhận ngay một hộp bút Doraemon độc đáo. Nếu mua với hoá đơn từ 249.000đ trở lên, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia quay số trúng thưởng với phần thưởng là áo mưa, hộp bút cao cấp, hộp bút sáp màu Mickey, Doraemon… Đặc biệt, bộ quà tặng mỹ thuật Colokit cực “cool” trị giá 100.000đ sẽ được trao cho các khách hàng sở hữu hóa đơn từ 499.000đ trở lên.

Thông tin về chương trình ưu đãi.

Chương trình cũng đặc biệt thu hút đông đảo các phụ huynh đến mua sắm học cụ cho con em.

Chương trình “Hành trình tri thức” sẽ vẫn còn diễn ra đến tháng 12/2020. Để không bỏ lỡ chương trình, hãy truy cập fanpage: https://www.facebook.com/groups/1602096896770424/?ref=share
ngay hôm nay để được cập nhật lịch hoạt động mới nhất! Rất nhiều phần quà thú vị kèm ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón bạn, đừng bỏ lỡ nhé!

Nguồn Tập đoàn Thiên Long