Kiểm tra công tác xây dựng Đoàn tại Tuyên Quang

(CTG) Ngày 25/5, Đoàn kiểm tra Trung ương Đoàn đã làm việc, kiểm tra Chuyên đề Công tác xây dựng Đoàn, việc thu, chi đoàn phí và việc sử dụng các nguồn quỹ khác của Đoàn theo quy định của Điều lệ Đoàn và Hướng dẫn thực hiện Điều lệ Đoàn tại tỉnh Tuyên Quang.

 

Đoàn kiểm tra làm việc tại Sơn Dương.

Đoàn kiểm tra do anh Bùi Quang Huy, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Trung ương Đoàn làm Trưởng đoàn đã kiểm tra một số cơ sở Đoàn thuộc huyện đoàn Sơn Dương và làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Tuyên Quang trong cùng ngày.

Tại buổi làm việc với BTV Tỉnh Đoàn Tuyên Quang, chị Dương Minh Nguyệt, Bí thư Tỉnh Đoàn đã trình bày tóm tắt báo cáo về công tác phát triển đoàn viên, công tác quản lý đoàn viên, việc triển khai Chương trình rèn luyện đoàn viên, công tác phân loại đoàn viên, tổ chức cơ sở Đoàn, công tác thu chi đoàn phí và sử dụng các nguồn quỹ khác của Đoàn trên địa bàn toàn tỉnh từ năm 2018 đến nay; những mô hình mới, cách làm hay của các cơ sở Đoàn tỉnh Tuyên Quang về Công tác quản lý đoàn viên.

Anh Bùi Quang Huy kết luận buổi làm việc.

Sau khi nghe báo cáo của BTV Tỉnh Đoàn Tuyên Quang và các ý kiến thảo luận, tham gia của các đại biểu trong đoàn kiểm tra, anh Bùi Quang Huy đã ghi nhận, đánh giá những nỗ lực của cán bộ, đoàn viên thanh niên trong toàn tỉnh thời gian qua. Đồng thời đề nghị Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Tuyên Quang cần tăng cường sát sao các đơn vị trên địa bàn toàn tỉnh để kịp thời nắm bắt tình hình đoàn viên, công tác đoàn vụ, xây dựng Đoàn, quản lý đoàn viên.

Phương Linh
Tỉnh Đoàn Tuyên Quang