Kon Tum: Bàn giao 03 Công trình thanh niên cấp tỉnh tại huyện Đăk Hà

(CTG) Ngày 9/6, tại xã Đăk Ui, huyện Đăk Hà, Tỉnh Đoàn Kon Tum đã tổ chức lễ khánh thành và bàn giao công trình thanh niên cấp tỉnh gồm 30 nhà tiêu hợp vệ sinh và 03 điểm vui chơi, giải trí cho thanh thiếu nhi.

 

Tham dự chương trình có anh A Xây - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; Thường trực Huyện đoàn; Lãnh đạo Đảng ủy; Chính quyền địa phương và gần 100 em học sinh của điểm Trường Mẫu Giáo 7B, xã Đăk Ui, huyện Đăk Hà.

Anh A Xây - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao bảng tượng trưng 03 điểm vui chơi cho TTN cho các đơn vị được hỗ trợ.

Sau gần 2 tháng triển khai xây dựng, 30 nhà tiêu hợp vệ sinh trên địa bàn xã Đăk Ui, huyện Đăk Hà đáp ứng được các yêu cầu đạt chuẩn của quy định chuẩn trong xây dựng nông thôn mới với tổng kinh phí tổng kinh phí 165 triệu đồng đã hoàn thành và đi vào sử dụng.

Tại chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã bàn giao 03 Công trình thanh niên "điểm vui chơi cho thanh thiếu nhi" với tổng kinh phí 90 triệu đồng cho 02 xã Đăk Ui và Hà Mòn, huyện Đăk Hà và trồng mới 20 cây xanh trong khuôn viên điểm Trường Mẫu Giáo 7B, xã Đăk Ui, huyện Đăk Hà.

Đây là các công trình thanh niên cấp tỉnh năm 2020 của Tuổi trẻ tỉnh Kon Tum nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ chung tay cùng với các cấp Ủy đảng, chính quyền các cấp và nhân dân hoàn thiện các tiêu chí trong xây dựng nông thôn mới./.

Thái Hoàn
Tỉnh Đoàn Kon Tum