Mang Trung thu sớm đến với các em nhỏ tại bệnh viện K3 Hà Nội

(CTG) Đoàn Thanh niên Trung đoàn CSCĐ; Trung đoàn Cảnh sát bảo vệ mục tiêu (E31)-K02 cùng nhiều tình nguyện viên vừa tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương năm 2019” cho các bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện K3 Tân Triều - Hà Nội.

Mang Trung thu sớm đến với các em nhỏ tại bệnh viện K3 Hà Nội

Tết Trung thu là dịp để cả gia đình quây quần bên mâm cỗ, trẻ em rước đèn, ngắm trăng nhưng với những bệnh nhân nhi K3 Tân Triều, các em phải đón tết Trung thu trong viện. Để động viên, chia sẻ tình cảm với các em nhỏ nơi đây, chương trình “Trung thu yêu thương 2019” đã mang đến cho các em nhỏ tại bệnh viện K3 những giây phút ấm áp, xúc động cùng nhiều hoạt động ý nghĩa.

Trung úy Lê Văn Ba (Bí thư Đoàn Thanh niên Trung đoàn CSCĐ Hà Nội) cho biết: “Trung thu yêu thương là chương trình thường niên của Đoàn Thanh niên Trung đoàn CSCĐ. “Trung thu yêu thương 2019” với mong muốn mang đến Tết Trung thu ấm áp, trọn vẹn cho các em ở bệnh viện Nhi K3 để các em có thêm ý chí, quyết tâm chống chọi và vượt qua căn bệnh hiểm nghèo, có thật nhiều niềm vui, hạnh phúc.”

Chương trình được tổ chức tại bệnh viên K3 Tân Triều nhưng có nhiều em nhỏ bệnh nặng không tham dự được, đoàn thiện nguyện đã mang quà tặng đến tận giường để tặng các em.

Dù những món quà tuy nhỏ nhưng đoàn mong muốn giúp các em vơi đi nỗi đau bệnh tật, nỗi nhớ quê hương, gia đình trong những lễ phải xa gia đình.

Em An Bảo Thúy (7 tuổi) bệnh nhi tại bệnh viện K3 chia sẻ: “Cháu thấy rất vui khi được tham gia chương trình Trung thu hôm nay. Cháu được tặng rất nhiều món quà ý nghĩa như: đèn ông sao, tò he, bóng bay,…Cháu mong muốn có thể nhanh khỏi bệnh để trở về nhà cùng với gia đình”.

Một Trung thu ý nghĩa và ngập tràn yêu thương lại sắp về với các em nhỏ bệnh viện K3 Tân Triều; Hi vọng sẽ có nhiều hoạt động thiết thực lan tỏa đến cộng đồng để mọi người cùng nhau chung tay chia sẻ với những em nhỏ kém may mắn.

Theo TTTĐ