Mẹ cùng bé đi "chụp ảnh - check in - nhận quà" của Điểm 10 để khởi động cho mùa tựu trường mới

(CTG) Cuối tuần này, mẹ và bé có hẹn cùng Điểm 10 tại hoạt động "Chụp ảnh, check in nhận quà" đó! Chương trình diễn ra đến hết ngày 30/8 tại nhà sách Fahasa Tân Bình, TP.HCM.

 

Đây là một trong số những hoạt động ý nghĩa cho sự trở lại của nhãn Điểm 10 trong chiến dịch Mùa tựu trường năm nay. Mục đích của hoạt động này là giúp phụ huynh và các em lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp, đáng nhớ trước khi tạm biệt mùa hè để đến trường.

Trước đó, chương trình đã diễn ra từ ngày 10/7 lần lượt tại 2 nhà sách lớn thuộc hệ thống phân phối của Thiên Long: Fahasa Quận 9, Fahasa Tân Định.

Sôi nổi hoạt động "Chụp ảnh, check-in nhận quà" tại 3 nhà sách

Với thiết kế ấn tượng cùng tone màu hồng đáng yêu, mô phỏng theo khung hình Instagram kết hợp cùng các icon ngộ nghĩnh, chương trình đã thu hút được sự quan tâm của các bậc phụ huynh và các em học sinh. Tại đây, mẹ và bé không chỉ có thể ghi lại những bức hình đáng nhớ với khung hình ấn tượng mà còn có cơ hội nhận được những món quà là những hộp bút xinh xắn đến từ Điểm 10.

Đặc biệt, sự xuất hiện của các mẹ có tầm ảnh hưởng trên cộng đồng mạng (hotmom) càng minh chứng được sức hấp dẫn của chương trình. Mẹ Nguyễn Hoàng Minh Thúy đã đưa bé Tim đi mua dụng cụ học tập để chuẩn bị cho năm học mới tại nhà sách Fahasa Tân Bình. Tại đây, hai mẹ con đã có dịp lưu lại những bức hình đáng yêu tại gian hàng chụp ảnh của Điểm 10. Mẹ Minh Thúy chia sẻ: "Vừa tới Fahasa Tân Bình là Tim đã để ý và chạy tới khu trưng bày của #Điểm_10 ngay. Thấy các bạn khác chụp hình thế là bạn Tim cũng bắt chước đứng tạo dáng sẵn để ba mẹ chụp cho vài tấm".

Mẹ Nguyễn Hoàng Minh Thúy cùng bé Tim check-in, nhận quà tại nhà sách Fahasa Tân Bình.

Bên cạnh những hộp đựng bút xinh xắn, chỉ với những thao tác đơn giản, mẹ đã có thể tham gia ngay minigame trên Fanpage Điểm 10 để có cơ hội mang về bộ dụng cụ học tập trị giá 400.000VNĐ cho bé. Vừa có ảnh đẹp vừa nhận quà xinh, chắc chắn, đây sẽ trở thành điểm hẹn cuối tuần thú vị cho mẹ và bé trước thềm khai giảng này.

Quà tặng bộ dụng cụ học tập lần này bao gồm những đồ dùng học tập rất thiết thực cho bé như hộp bút, bút máy, bút chì, gôm tẩy, thước… Tất cả được đựng trong một chiếc cặp nhựa trong suốt có quai cầm chắc chắn, tiện lợi giúp bé có thể mang đi học dễ dàng hay dùng đựng tập viết, bài kiểm tra… Với món quà này, cha mẹ sẽ không cần phải băn khoăn lo lắng khi lựa chọn hành trang tựu trường cho con trong mùa khai giảng này.

Check - in cực xịn, nhận quà cực xinh

Sau gần một tháng diễn ra, chương trình tại nhà sách Fahasa Quận 9 và Fahasa Tân Định đã tìm được chủ nhân của bộ dụng cụ học tập 400.000VNĐ là mẹ Diễm Thi và mẹ Thu Lan Hồ.

Chúc mừng hai mẹ Diễm Thi và Thu Lan Hồ đã trở thành chủ nhân của bộ đồ dùng học tập trị giá 400.000VNĐ tại nhà sách Fahasa Quận 9 và Fahasa Tân Định

Tuy nhiên, hoạt động "Chụp ảnh, Check-in nhận quà" sẽ còn tiếp tục diễn ra tới hết ngày 30/08/2020 tại nhà sách Fahasa Tân Bình. Bố mẹ hãy cùng các bé đến đây để cùng ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ cũng như nhận về hộp bút xinh xắn như một lời động viên, chúc các con vui học tập, tìm tòi những điều hay.

Cuối tháng 8 này, chủ nhân may mắn tiếp theo của bộ đồ dùng học tập tại Fahasa Tân Bình sẽ được tìm thấy Vì vậy, mẹ và bé cuối tuần này đừng bỏ lỡ địa điểm check-in thú vị này nhé!

Hoạt động check-in nhận quà vẫn đang tiếp tục diễn ra vô cùng sôi nổi tại nhà sách Fahasa Tân Bình.

 

Các bạn nhỏ ở xa đừng vội tủi thân vì không được chụp hình cùng điểm 10 nhé! Vì các em vẫn có thể sở hữu bộ dụng cụ học tập Điểm 10 bằng cách đặt mua online tại Kênh thương mại điện tử https://flexoffice.com/pages/mua-tuu-truong

Nhãn hàng Điểm 10 đang có chương trình Giảm giá 10% và tặng kèm tối đa 2 thỏi xà phòng tiện lợi cho bé. Số lượng quà tặng có hạn nên mẹ hãy đến ngay các cửa hàng, nhà sách trên toàn quốc đến lựa chọn bộ đồ dùng học tập Điểm 10 cho bé nhé!

Theo Trí Thức Trẻ