"Mùa hè Xanh với biển đảo quê hương" tại mặt trận Phú Quý

(CTG) Ngày 17/06, 20 chiến sĩ tình nguyện tỉnh Bình Dương đã có mặt tại Trạm tìm kiếm cứu nạn huyện đảo Phú Quý (tỉnh Bình Thuận) để triển khai chiến dịch "Mùa hè xanh với biển đảo quê hương" năm 2020.

 

Các chiến sỹ Mùa hè xanh tỉnh Bình Dương tại mặt trận huyện đảo Phú Quý năm 2020.

Tại Tượng đài Tổ quốc ghi công của Huyện đảo, Ban chỉ huy chiến dịch cùng các chiến sĩ tình nguyện đã dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc tại Huyện đảo Phú Quý và tham gia Lễ xuất quân Chiến dịch Mùa hè xanh năm 2020.

Nhiều phần quà đã được trao cho các em học sinh trên đảo có hoàn cảnh khó khăn; 10 cây đàn guitar đã được trao tặng cho các đồn biên phòng đóng quân trên đảo. Các chiến sĩ tình nguyện cũng đã bắt tay vào sửa chữa nhà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Ra mắt đội hình Mùa hè xanh tại huyện đảo Phú Quý.

Ngày ra quân đầu tiên của các chiến sĩ đã khép lại bằng những phút giây ngồi lại bên nhau bàn bạc kế hoạch cho những hoạt động kế tiếp, cùng giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm làm việc. Hy vọng những ngày tới, các hoạt động sẽ diễn ra càng thành công và mang lại nhiều thành quả tốt đẹp để góp phần dựng xây quê hương Phú Quý.

Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc tại Huyện đảo Phú Quý.

Trao tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Trao tặng đàn Guitar cho các đồn biên phòng đóng quân trên đảo.

Sửa chữa nhà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

 

Anh Châu