Nhan sắc và thành tích siêu khủng của thí sinh vào vòng chung kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2020

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, nữ sinh Đại học FPT còn vô cùng năng động, tài giỏi khi đi làm và tự lập từ sớm với bảng thành tích siêu khủng.

Phạm Hoàng Thu Uyên - SBD 1958, là cô gái được cư dân mạng tìm kiếm nhiều nhất sau khi bức ảnh ngủ gật trên xe khách được chia sẻ rầm rộ trên mạng ngày nào. Thu Uyên là sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh, Đại học FPT Hà Nội.

Nhờ sở hữu vẻ đẹp hồn nhiên, thánh thiện, Thu Uyên nhanh chóng nhận được nhiều lời mời hợp tác với vai trò người mẫu ảnh và diễn viên đóng MV.

Suốt 12 năm học phổ thông Thu Uyên đều đạt danh hiệu học sinh giỏi và đạt giải cao trong nhiều cuộc thi. Cô bạn cũng xuất sắc giành được suất học bổng 70% của Đại học FPT và suất học bổng du học 50% tại Hàn Quốc.

Tuy nhiên, cô bạn chia sẻ bản thân lựa chọn Đại học FPT thay vì đi du học vì tin tưởng môi trường đào tạo chất lượng cao tại đây và đã “trót yêu” ngôi trường này từ lúc nào không hay.

Là cô gái tự lập, Thu Uyên luôn muốn theo đuổi công việc đúng với chuyên ngành Quản trị Kinh doanh đang theo học và tự tay phát triển dự án kinh doanh của riêng mình.

Dù vẫn đang là sinh viên nhưng cô bạn đã sớm có thu nhập nhờ kinh doanh mỹ phẩm online, đóng phim, chụp hình…

Riêng việc kinh doanh online đã mang về cho Uyên doanh thu giao động khoảng 200 triệu/tháng. Cô bạn đang làm việc cho 2 công ty công nghệ lớn, đồng thời là diễn giả về lĩnh vực Blockchain.

Với nhan sắc và tài năng của mình, Thu Uyên đã xứng đáng vào Top 15 thí sinh Miền Bắc tham gia vòng chung kết cuộc thi Hoa Khôi Sinh Viên Việt Nam 2020.

T.LN