Nhiều sản phẩm tham dự Ngày Hội sáng tạo - vững bước tương lai 2019

(CTG) Chiều 18/03, Tỉnh đoàn Hà Nam đã tổ chức Ngày hội "Sáng tạo – Vững bước tương lai", thu hút các bạn đoàn viên, thanh niên đến từ các trường THPT trên địa bàn tỉnh tham dự.

 

Các học sinh trình bày mô hình sản phẩm sáng tạo

Ngày hội là hoạt động chào mừng 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2019) và chào mừng Đại hội Hội LHTN các cấp, nhiệm kỳ 2019 - 2024.

Ngày hội "Sáng tạo - Vững bước tương lai” được tổ chức với mong muốn tìm kiếm, tôn vinh được những sản phẩm, những ý tưởng sáng tạo góp phần thúc đẩy phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo” trong đoàn viên, thanh niên.

Tại Ngày hội, Ban tổ chức đã trưng bày nhiều sản phẩm sáng tạo đẹp mắt của các tập thể, cá nhân học sinh đến từ các nhà trường THPT, trong đó có những mô hình được đánh giá cao như: mô hình “Công tơ nước điện tử” của học sinh trường THPT Chuyên Biên Hòa; dự án “Nền tảng rao bán hàng ngàn sản phẩm cho giới trẻ theo mô hình mua sắm trực tuyến” của học sinh trường THPT A Phủ Lý…

Các mô hình được các em học sinh đầu tư nhiều thời gian, công sức, đưa ứng dụng KHCN vào sản phẩm. Các sản phẩm sáng tạo này có thể nâng cấp lên thành những sản phẩm đem lại hiệu quả sử dụng cao trong các lĩnh vực của đời sống, xã hội.

Dịp này, Ban Tổ chức đã trao tặng 10 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt./.

Đỗ Trung
Tỉnh Đoàn Hà Nam